x close

เพจดังแฉ ป้าถูกรถชนตายในพื้นที่แข่งแรลลี่ ก่อนชิ่งหนี จี้คนจัดงานรับผิดชอบ


ป้าถูกรถชนตายในพื้นที่แข่งแรลลี่

         เพจดังแฉ ป้าถูกรถชนตายในพื้นที่แข่งแรลลี่ ก่อนชิ่งหนี จี้คนจัดงานออกมารับผิดชอบ พร้อมโชว์ภาพหลักฐานสภาพรถก่อนและหลัง

         เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม 2560 เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ ได้มีการโพสต์เรื่องราวร้องเรียนจากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งว่า มีป้าคนหนึ่งถูกรถชนตายในพื้นที่แข่งรถแรลลี่ แต่หาคนผิดไม่เจอ มีแต่หลักฐานคือกระจังหน้าที่อยู่หน้ารถคันก่อเหตุร่วงหล่นเท่านั้น โดยข้อความทั้งหมด มีดังนี้
         #ป้าถูกรถชนตายในพื้นที่แข่งรถแรลลี่ชื่อดัง #หาคนทำผิดไม่เจอ #เลยสวมบทโคนันสืบจากหลักฐาน #มีข้อบ่งชี้ว่าอาจจะเป็นคันนี้ #เพราะแผงกันชนหน้า #ตกอยู่ข้างที่เกิดเหตุ

ป้าถูกรถชนตายในพื้นที่แข่งแรลลี่

         ผมเสียใจกับการจากไปของป้า #บางทีก็คิดว่ามันเป็นความฝัน ป้าคือเสาหลักของลูกหลานที่ได้พึ่งพิงและพักอาศัย จากนี้หลายชีวิตจะอยู่กันอย่างไร #ถ้าขาดป้าไปสักคน ป้าต้องจากไปเพราะความประมาทของคนคนหนึ่ง เขาขับรถชนป้าแล้วหนี #จริง ๆ อีกไม่กี่วันนี้ก็จะลงไปเที่ยวหาอยู่แล้ว แต่ไม่อยากคิดเลยว่าป้าจะจากกันไปซะก่อน ป้าครับหลับให้สบายนะ #เสียใจจังเลยป้าจ๋า

         จากพยานแวดล้อม ลักษณะรถที่ชนป้าผมน่าจะเป็นรถแรลลี่ ตอนนี้ยังไม่มีใครมามอบตัว เป็นภาพที่ได้จากคนที่ถ่ายคลิปบริเวณนี้ ซึ่งทางเราก็ยังไม่ทราบรถคันที่ชน คือทางเราอยากได้ความเป็นธรรมมากกว่านี้ #เพราะเราคิดว่าพวกเขาน่าจะมีอิทธิพลพอ ทางเราไม่อยากได้แค่เงิน แต่คุณชนคนขนาดนี้แล้ว คุณขาดความเมตตาความรับผิดชอบมาก #ผมอยากแชร์ออกไปเผื่อมีใครแนะนำอะไรผมได้บ้าง

         เป็นการลำดับเหตุการณ์ก่อนและหลัง ผมพยายามจะหาข้อมูลทุกอย่าง ว่าใครคือฆาตกร (ช่วงนั้นมีงานแข่งแรลลี่ดัง) ผมสงสัยว่า รถที่ชนน่าจะเป็นรถลักษณะนี้ แต่เรายังไม่ทราบว่าเป็นรถหมายเลขอะไรที่ชน #รายการแข่งขันก็ใหญ่ดีนะครับ ช่วยออกมารับผิดชอบทางเราหน่อย ช่วยแสดงเจตนาหน่อยครับ เราทราบว่าเป็น Leg ที่ 5 ครับ ฝากตรวจสอบด้วยนะครับ #เป็นข้อสงสัยนะไม่ต้องรีบดราม่า

         อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการยืนยันจากเจ้าหน้าที่การจัดงานแต่อย่างใดว่าเกิดเหตุการณ์นี้จริงหรือไม่



ป้าถูกรถชนตายในพื้นที่แข่งแรลลี่



ป้าถูกรถชนตายในพื้นที่แข่งแรลลี่

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพจดังแฉ ป้าถูกรถชนตายในพื้นที่แข่งแรลลี่ ก่อนชิ่งหนี จี้คนจัดงานรับผิดชอบ อัปเดตล่าสุด 23 สิงหาคม 2560 เวลา 13:30:07 16,214 อ่าน
TOP