x close

แม่เฒ่าตกใจสุดขีด กำลังเข้าสวนตัดใบมะกรูดเจองูเหลือมยักษ์พุ่งกัด เผยวินาทีเฉียดตาย



งูเหลือมยักพุ่งกัด

          แม่เฒ่าตกใจสุดขีด กำลังเข้าสวนตัดใบมะกรูดเจองูเหลือมยักษ์พุ่งกัด เผยวินาทีเฉียดตาย โดนกัดขาเป็นแผลฉีกขาด แถมถูกพันร่าง รวบรวมกำลังต่อสู้จนรอด

         วันที่ 22 สิงหาคม 2560 เว็บไซต์ไบรท์ทีวี ช่อง 20 รายงานว่า เจ้าหน้าที่สมาคมนักวิทยุสมัครเล่นจังหวัดอ่างทอง ร่วมกับชาวบ้านในหมู่บ้านได้ออกตามล่าตัวงูเหลือมตัวหนึ่ง ที่ได้ก่อเหตุพุ่งเข้ากัด นางบุปผา กุลกะดี อายุ 65 ปี ขณะเข้าไปตัดใบมะกรูดในสวน จนได้รับบาดเจ็บต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลไชโย
        เมื่อถึงที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่และกลุ่มชาวบ้านกำลังเตรียมอุปกรณ์สำหรับจับงู และพากันเดินเข้าไปในสวนผลไม้ จนพบงูเหลือมขนาดใหญ่นอนขดอยู่ใต้กองใบไม้ภายในสวน จึงช่วยกันจับงูและปล่อยคืนสู่ธรรมชาติ

งูเหลือมยักพุ่งกัด

         นางบุปผา เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนได้เข้าไปตัดใบมะกรูดในสวน ก่อนจะเห็นงูเหลือมนอนอยู่ในสวน ตนตกใจมากกำลังจะวิ่งหนี จู่ ๆ งูตัวดังกล่าวก็ได้อ้าปากกว้างและเลื้อยมาอย่างรวดเร็วก่อนจะกัดขาตนอย่างแรงจนล้มลง และงูพยายามพันร่างแต่ตนก็พยายามต่อสู้เอาตัวรอด ตนตัดสินใจรวบรวมกำลังกระชากงูดังกล่าวออกจากขา  ทำให้ขาของตนเป็นแผลฉีกขาดขนาดใหญ่ ก่อนที่จะวิ่งหนีอย่างสุดกำลัง จนออกมาจากสวนและให้คนช่วยพาส่งโรงพยาบาล
         ด้านนายกำพล กุลกะดี อายุ 39 ปี ลูกชายของนางบุปผา กล่าวว่า  ระหว่างที่ตนทำธุระอยู่ น้องสาวได้โทร. บอกว่าแม่ถูกงูกัด ตนตกใจ และโกรธมาก จึงรีบขับรถไปดูแม่ที่โรงพยาบาล ก็พบว่าแม่ตนนั้นถูกงูกัดจนเป็นแผลฉีกขาด จึงได้หารือกับชาวบ้านให้ช่วยกันออกตามล่า และจับงูได้ในวันนี้

        
         สำหรับงูตัวนี้ วัดขนาดลำตัวได้ ยาวกว่า 4 เมตร ซึ่งทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยจะได้นำไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติที่อยู่ห่างไกลบ้านเรือนประชาชน และชุมชน ส่วนตัวนางบุบปผาที่ถูกงูกัดนั้น ยังคงต้องนอนพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลก่อน เนื่องจากแผลเกิดการอักเสบ และเป็นแผลฉีกขาด


ภาพและข้อมูลจาก
งูเหลือมยักพุ่งกัด

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่เฒ่าตกใจสุดขีด กำลังเข้าสวนตัดใบมะกรูดเจองูเหลือมยักษ์พุ่งกัด เผยวินาทีเฉียดตาย อัปเดตล่าสุด 23 สิงหาคม 2560 เวลา 13:50:40 50,580 อ่าน
TOP