x close

เจ้าของรถใจเด็ด ไล่ล่าชายเมาเพี้ยน แอบเข็นมอเตอร์ไซค์ออกไปจากบ้าน


ไล่ล่าชายเมาเพี้ยน

           เจ้าของรถใจเด็ด ไล่ล่าชายเมาเพี้ยน แอบเข็นมอเตอร์ไซค์ออกไปจากบ้าน พบคนร้ายกำลังเข็นอยู่ระหว่างทาง ก่อนคุมตัวและเรียกตำรวจให้มาจับ

         วันที่ 22 สิงหาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจาก นายพยัคฆ์ แก้วภูมิแห่ อายุ 35 ปี ว่า ได้จับตัวคนร้ายลักรถจักรยานยนต์ออกมาจากหน้าบ้านไว้ได้ ภายในซอยสัตหีบสุขุมวิท 73 (บ่อนไก่) บริเวณตลาดนัดสหชัย ซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 2 กม. หลังรับแจ้งได้ส่งสายตรวจรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ เข้าตรวจสอบ

         เมื่อถึงที่เกิดเหตุ พบประชาชนมุงดูเป็นจำนวนมาก และได้ช่วยกันควบคุมตัวคนร้าย โดยคนร้ายมีอาการเมาสุรา ทราบชื่อภายหลังคือ นายชนก สุวรรณ อายุ 45 ปี อาชีพรับจ้าง ซึ่งให้การรับสารภาพว่า ได้เข็นรถคันดังกล่าว ออกมาจากหน้าบ้านพักของผู้เสียหายจริง เพื่อจะนำกลับไปไว้ที่บ้านภายในซอยบ่อนไก่ แต่ถูกทางเจ้าทุกข์ติดตามมาเจอเสียก่อน

ไล่ล่าชายเมาเพี้ยน


         ด้าน นายพยัคฆ์ ผู้เสียหาย เล่าว่า ได้จอดรถไว้ที่บ้านพัก โดยไม่ได้ล็อกคอรถไว้ เวลาผ่านไปไม่นานก็พบว่ารถหายไปแล้ว จึงได้ขี่รถอีกคันไล่ติดตามดูตามเส้นทางจนพบว่าคนร้ายเข็นรถของตนอยู่ ก่อนจะควบคุมตัวไว้แล้วโทร. แจ้งตำรวจ ซึ่งตนยืนยันที่จะเอาเรื่องให้ดำเนินคดีตามกฎหมาย ในความผิดฐานลักทรัพย์ ให้ถึงที่สุดอย่างแน่นอน

ภาพจาก AMARIN TVHD
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
amarintv.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของรถใจเด็ด ไล่ล่าชายเมาเพี้ยน แอบเข็นมอเตอร์ไซค์ออกไปจากบ้าน อัปเดตล่าสุด 23 สิงหาคม 2560 เวลา 14:00:02 6,508 อ่าน
TOP