x close

อัยการขอนแก่น หอบสำนวนคดี 706 แผ่น ส่งฟ้องศาล เปรี้ยวโดน 5 กระทง



ฆ่าหั่นศพน้องแอ๋ม

          อัยการขอนแก่น หอบสำนวนคดี 706 แผ่น ยื่นฟ้องศาล คดีฆ่าหั่นศพน้องแอ๋ม เปรี้ยวโดน 5 ข้อหา ส่วนเบนซ์ยืนยันสู้ 3 ศาล เตรียม 1.4 ล้านบาทประกันตัว

          จากกรณีที่เกิดเหตุฆ่าหั่นศพ นางสาววริศรา กลิ่นจุ้ย หรือ น้องแอ๋ม ซึ่งผู้ต้องหาในคดีนี้ ได้แก่ นางสาวปรียานุช โนนวังชัย หรือ เปรี้ยว, น.ส.กวิตา ราชดา หรือ เอิร์น, น.ส.อภิวันท์ สัตยบัณฑิต หรือ แจ้, นายวศิน นามพรหม และนางสาวจิดารัตน์ พรหมคุณ หรือเบนซ์
          ล่าสุด เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม 2560 เจ้าพนักงานอัยการ จ.ขอนแก่น ได้นำสำนวนคดีร่วมกันฆ่าผู้อื่นยื่นสั่งฟ้องต่อศาลจังหวัดขอนแก่นแล้ว หลังครบกำหนดฝากขัง 7 ผลัด รวม 84 วัน ซึ่งศาลได้ประทับรับฟ้องในคดีดังกล่าว เพื่อเข้าสู่กระบวนการศาลยุติธรรมทันที



          สำหรับสำนวนคดีนี้มีทั้งหมด 706 แผ่น มีการตั้งข้อหาเปรี้ยว, เอิร์น แจ้ และวศิน ในข้อหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน, ร่วมกันลอบฝัง ซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพ, ร่วมกันลักทรัพย์, ร่วมกันกักขังหน่วงเหนี่ยว และร่วมกันพาอาวุธไปในที่สาธารณะ รวม 5 ข้อหา อย่างไรก็ตาม ส่วนของแจ้ จะมีการตั้งข้อหาเพิ่มเติมคือยาเสพติด ส่วนของเบนซ์ ตั้งข้อหาเพียงร่วมกันลักทรัพย์ ซึ่งทนายของเบนซ์ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา เตรียมเงิน 1.4 ล้านบาทประกันตัว และจะต่อสู้ในชั้นศาล

ฆ่าหั่นศพน้องแอ๋ม

          หลังจากนี้ ขั้นตอนของศาลจะมีการเบิกตัวจำเลยทั้ง 5 มาให้การทันที และภายใน 15 วัน จะมีการนัดสอบพยานนัดแรกทุกฝ่าย อัยการเจ้าของสำนวน, ฝ่ายโจทก์ จำเลย และทนายจำเลย จะมาแถลงต่อศาลตามกระบวนการและขั้นตอนของศาลยุติธรรม แล้วเข้ากระบวนการสอบพยาน และพิพากษาคดีในลำดับถัดไป

ภาพและข้อมูลจาก workpointtv
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อัยการขอนแก่น หอบสำนวนคดี 706 แผ่น ส่งฟ้องศาล เปรี้ยวโดน 5 กระทง อัปเดตล่าสุด 23 สิงหาคม 2560 เวลา 17:38:57 30,726 อ่าน
TOP