x close
hilight > ข่าวฮิตสังคมออนไลน์

เบียร์ ทหารหนุ่มขอโต้ข้อหา ทิ้งเมียท้องไปหาเมียน้อย - ยันไม่ได้ขอรถกระบะ

| 45,707 อ่าน

 

     วันที่ 23 สิงหาคม 2560 รายการ ปล่อยหมัด ทางไบรท์ทีวี ช่อง 20 ดำเนินรายการโดย ยุคล วิเศษสังข์ และ อร์วลัญช์ นันทปัตตะแวว ต่อสายโทรศัพท์สัมภาษณ์ "นายเบียร์" ทหารที่ถูก "เดือน" อดีตภรรยาออกมาแฉผ่านเพจดังในโซเชียลและในรายการปล่อยหมัดว่า ไม่ยอมเลี้ยงดูครอบครัว ทิ้งลูกทิ้งเมียไปหาเมียน้อย เหตุเพียงเพราะเดือนไม่ออกรถกระบะคันใหม่ให้

     ในการสัมภาษณ์ครั้งนี้ นายเบียร์ อ้างว่า ตนถูกปรักปรำ ที่ผ่านมาไม่ได้ขอรถยนต์ แต่ผู้หญิงเสนอตัวออกเงินดาวน์ให้ก่อน หนึ่งแสนบาท ออกรถก็ให้ใช้ชื่อผู้หญิง ต่อมา ทะเลาะกัน ตนพยายามพูดคุย แต่ฝ่ายหญิงบล็อก ติดต่อไม่ได้ นิสัยเป็นคนโกหก โกหกเรื่องรถกระบะ 

      นายเบียร์ ระบุต่อไปว่า สำหรับของงานแต่ง แหวนอะไรต่าง ๆ คืนไปหมดแล้ว นอกจากนั้น ตนยังต้องเป็นหนี้จากงานแต่งอีกเป็นแสน และเงินงานแต่งเป็นเงินจากทางฝ่ายตน

     นายเบียร์ ทิ้งท้ายว่า ยินดีจ่ายเงินเลี้ยงดูลูก พร้อมให้เงินช่วยเหลือหลักหมื่นบาทต่อเดือน ขอให้มาคุยกัน แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอมมาคุย และบอกว่าจะฟ้องร้องตลอดเวลา เลยหาทางออกไม่ได้

คลิกชมคลิปสัมภาษณ์นายเบียร์ด้านล่าง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เบียร์ ทหารหนุ่มขอโต้ข้อหา ทิ้งเมียท้องไปหาเมียน้อย - ยันไม่ได้ขอรถกระบะ อัปเดตล่าสุด 23 สิงหาคม 2560 เวลา 08:05 45,707 อ่าน
TOP