x close

เงิบ !! คดีพยาบาลสาวถูกปล้น-โดนกรีดแขน ที่แท้กุเรื่องเพราะน้อยใจสามี

  ข่าวพยาบาลสาวโพสต์เตือนภัย

               ข่าวพยาบาลสาวโพสต์เตือนภัย ถูก 3 โจรดักปล้น โดนคัตเตอร์กรีดแขน ที่แท้เรื่องโอละพ่อ กุเรื่องเพราะน้อยใจสามี ด้านชาวเน็ตบอกคิดไว้แล้วว่าใช่แน่ ๆ ชี้รอยกรีดแขนไม่เนียนเอาซะเลย !

               จากกรณีเมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม 2560 มีพยาบาลสาววัย 27 ปีรายหนึ่งได้เข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตรัง หลังจากที่เธอได้โพสต์เรื่องราวเตือนภัยว่าถูกโจร 3 ราย ดักปล้นกลางทางในช่วงยามวิกาล ระบุว่า ขณะที่กำลังขับรถกลับบ้านหลังจากออกเวรแล้วนั้น จู่ ๆ มีผู้ชาย 3 คน ขับรถจักรยานยนต์มาประกบรถยนต์ของเธอก่อนจะทำทีเป็นรถล้มและเธอคิดว่าชนแล้วแน่ ๆ ด้วยความเป็นพยาบาลจึงรีบลงจากรถไปดูว่ามีคนเจ็บหรือไม่ แต่แล้วเธอก็ตกเป็นเหยื่อถูกโจรจี้เอาเงิน 7,000 บาท และสร้อยคอทองคำหนัก 2 สลึง

 ข่าวพยาบาลสาวโพสต์เตือนภัย

           ที่สำคัญเธอยังเล่าด้วยว่า ถูกโจรใช้มีดคัตเตอร์กรีดแขน และขณะที่กรีดแขนของเธอนั้น โจรก็ส่งเสียงร้องไปด้วยเหมือนกับว่าตัวเองก็เจ็บปวด ก่อนจะใช้หมวกกันน็อกตีที่ท้ายทอยของเธอ 2 ครั้ง แล้วพากันหลบหนีไป 



           แต่ล่าสุด (23 สิงหาคม 2560) เพจ Social Hunter ได้โพสต์อัปเดตว่า คดีพลิก !! ความจริงคือ พยาบาลสาวคนดังกล่าวนั้น กุเรื่องเพราะน้อยใจสามี งานนี้เลยโดนดำเนินคดีข้อหาแจ้งความเท็จ โดนโทษจำคุก 3 ปี ปรับเงิน 15,000 บาท โดยโทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี 







ภาพและข้อมูลจาก เพจ Social Hunter

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เงิบ !! คดีพยาบาลสาวถูกปล้น-โดนกรีดแขน ที่แท้กุเรื่องเพราะน้อยใจสามี อัปเดตล่าสุด 23 สิงหาคม 2560 เวลา 10:22:32 24,309 อ่าน
TOP