x close

เปิดใจชายวัย 70 ถูกเรืออากาศตรีต่อยหน้า-ลูกชายด่าเจ็บ ทหารคนนี้คือรั้วที่เป็นสนิม

เรืออากาศตรีต่อยลุงวัย 70

          ชายวัย 70 ในคลิปถูกเรืออากาศตรีต่อยหน้า ยืนยันไม่คิดชนแล้วหนี เพราะรถมีประกันเตรียมรับผิดชอบเต็มที่ แต่ไม่เข้าใจทำไมถึงถูกคู่กรณีต่อยไม่ยั้ง ด้านลูกชาย ชี้ รั้วของชาติดี ๆ มีเยอะ แต่รายนี้คือรั้วที่เป็นสนิมขององค์กรควรรับผิดในสิ่งที่ทำ

          จากกรณีที่โลกออนไลน์แชร์คลิปเหตุการณ์ทหารยศเรืออากาศตรีนายหนึ่ง ลงมือชกต่อยชายชราวัย 70 ปี ไม่ยั้งมือ หลังโมโหที่ถูกชนท้าย จนผู้ที่อยู่ใกล้เคียงต้องเข้ามาห้ามปรามเพื่อไม่ให้เกิดเหตุบานปลาย ซึ่งฝั่งลูกชายผู้เสียหายระบุว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดนั้น (อ่านข่าว : แฉคลิปเรืออากาศตรี ต่อยลุงวัย 70 ไม่ยั้งมือ ฉุนโดนขับชนท้าย)
เรืออากาศตรีต่อยลุงวัย 70

          ล่าสุด (22 สิงหาคม 2560) มีรายงานว่า นายแพทย์ บูรพงษ์ สุธีรัตน์ ลูกชายของชายวัย 70 ปี ในคลิปดังกล่าว ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวอมรินทร์ เผยว่า วันเกิดเหตุพ่อตนเป็นฝ่ายที่ขับรถชนรถคู่กรณี และได้ลงจากรถเพื่อเตรียมรับผิดชอบกับคู่กรณีไม่ได้มีท่าทีว่าจะหนีแต่อย่างใด แต่กลายเป็นว่าคู่กรณีเข้ามาชกพ่อตนแบบไม่ยั้ง แม้เรื่องนี้พ่อตนไม่ติดใจเอาความ แต่ส่วนตัวในฐานะลูกรู้สึกว่าส่วนของการให้อภัยก็ให้ไป แต่คนผิดก็ควรได้รับโทษเช่นกัน

เรืออากาศตรีต่อยลุงวัย 70

          อีกทั้งหลังจากที่ตนทราบว่าเป็นทหารยศเรืออากาศตรี ก็ยิ่งรู้สึกแย่ เพราะมองว่าทหารคือรั้วของชาติ ควรมีสามัญสำนึกมากกว่านี้ เข้าใจว่าทหารและรั้วของชาติดี ๆ มีเยอะ แต่รายนี้คือรั้วที่เป็นสนิมขององค์กร ควรรับผิดในสิ่งที่ทำ

          ด้านนายพงษ์ศักดิ์ สุธีรัตน์ ชายวัย 70 ปี เจ้าของรถที่ถูกทำร้าย เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุเป็นช่วงรถค่อนข้างติดขัด ทำให้ขณะนั้นทำความเร็วได้ไม่มาก เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุรถคู่กรณีเกิดอุบัติเหตุชนกับรถคันด้านหน้าทำให้ต้องจอด ซึ่งเป็นช่วงกะทันหัน ตนจึงเบรกไม่ทันและชนเข้าไปที่ท้ายรถคู่กรณีซ้ำอีกครั้ง จนทำให้ชายคู่กรณีลงจากรถมาไม่ถามอะไรตนสักคำ เดินเข้าชกตนแบบไม่ยั้ง ก่อนจะมีคนเข้ามาช่วยตนไว้ ชายคู่กรณีจึงหยุดและกลับขึ้นรถไป


เรืออากาศตรีต่อยลุงวัย 70

          ทั้งนี้ตนยืนยันว่าตัวเองขับรถมาไม่เร็ว ประมาณ 40-50 กิโลเมตรต่อชั่วโมงเท่านั้น และตนก็ไม่ได้คิดหนีหรือปฏิเสธไม่รับผิดชอบใด ๆ  เพราะตนมีประกัน ประกันก็จะมารับผิดชอบอยู่แล้ว

          ส่วนเรื่องที่ตนได้ยอมความ ไม่เอาเรื่องนั้น เนื่องจากเห็นว่าชายคู่กรณีไม่มีเงินจ่ายค่าปรับ 2,000 บาท ตนจึงไม่เอาความ ขอเพียงคำขอโทษ แต่เมื่อคลิปถูกเผยแพร่ออกไป ปรากฏว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกตนเข้าไปให้ปากคำ และดำเนินคดีตามกฎหมาย จากที่ฝ่ายคู่กรณีแจ้งความว่าได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุ ตนโดนปรับไป 400 บาท ฐานขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้เฉี่ยวชนทรัพย์สินผู้อื่นเสียหายและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ

เรืออากาศตรีต่อยลุงวัย 70

          อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางยี่ขัน เผยว่า ในส่วนคดีขับรถโดยประมาทของชายวัย 70 ปี ถือว่าสิ้นสุด เนื่องจากมีการเสียค่าปรับแล้ว ส่วนทางฝ่ายเรืออากาศตรี ทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกาย พร้อมรวบรวมพยานหลักฐานเตรียมส่งเรื่องฟ้องไปชั้นศาลต่อไป



ภาพและข้อมูลจาก
เฟซบุ๊ก Buri Sutherat,


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดใจชายวัย 70 ถูกเรืออากาศตรีต่อยหน้า-ลูกชายด่าเจ็บ ทหารคนนี้คือรั้วที่เป็นสนิม โพสต์เมื่อ 23 สิงหาคม 2560 เวลา 12:06:11 36,058 อ่าน
TOP