x close

เปิดรถเก๋ง ผอ.อ้อย พบคราบเลือดปริศนา เร่งเก็บหลักฐานสืบเพิ่ม

เปิดรถเก๋ง ผอ.อ้อย พบคราบเลือดปริศนา

          ตำรวจพบคราบเลือดบนเบาะรถเก๋ง ผอ.อ้อย เร่งส่งพิสูจน์หลักฐานเพิ่ม ด้าน ผู้กองเหน่ง ยังให้การวกวน ขณะที่ สปป.ลาว ไม่ยืนยันพบศพหญิงผมยาวที่ผานางเอิง

          ถือเป็นอีกหนึ่งคดีที่สังคมติดตามอย่างต่อเนื่อง กับการหายตัวไปอย่างมีเงื่อนงำของ น.ส.จุฑาภรณ์ อุ่นอ่อน หรือ ผอ.อ้อย อายุ 37 ปี ผู้อำนวยการกองการศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม อบต.ชำ อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ อีกทั้งยังพบว่าคดีนี้อาจเกี่ยวข้องกับ ร.อ. ศุภชัย  ภาโส หรือ ผู้กองเหน่ง ขณะที่ญาติยังคงตามหาจุดต้องสงสัยว่าจะเป็นที่ซุกซ่อนตัวของ ผอ. สาว อย่างต่อเนื่อง

เปิดรถเก๋ง ผอ.อ้อย พบคราบเลือดปริศนา

          ล่าสุด (23 สิงหาคม 2560) พ.ต.อ. นิพล บุญเกิด รอง ผบก.ภ.จว.ศรีสะเกษ ในฐานะหัวหน้าชุดคลี่คลายคดี เปิดเผยว่า ขณะนี้การสืบสวนสอบสวนมีความคืบหน้าไปมาก สอบปากคำพยานไปแล้วหลายคน รวมทั้งสอบปากคำ ร.อ. ศุภชัย ภาโส ผู้ต้องหาคดีนี้ ในหลายประเด็นพบว่า การให้ปากคำวกไปวนมาไม่เหมือนเดิม ซึ่งพนักงานสอบสวนกำลังรวบรวมพยานหลักฐานว่าข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร

เปิดรถเก๋ง ผอ.อ้อย พบคราบเลือดปริศนา

          ส่วนกรณีมีข่าวว่า พบศพหญิงผมยาวที่ชายแดนไทย-ลาว ด้านผานางอิง เขตอุทยานแห่งชาติภูจองนายอย จ.อุบลราชธานี นั้น เป็นเพียงเขาเล่าว่า แต่ตำรวจยังติดตามเรื่องนี้โดยประสานงานกับหน่วยปฏิบัติการในพื้นที่ 2 ประเทศ เพื่อพิสูจน์ข้อเท็จจริง ซึ่งจนถึงขณะนี้ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการจากทางการ สปป.ลาว แต่อย่างใด


เปิดรถเก๋ง ผอ.อ้อย พบคราบเลือดปริศนา

          อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสภาพรถยนต์โตโยต้า วีออส สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน กษ 8201 เชียงใหม่ ที่ น.ส.จุฑาภรณ์ ได้ขับไปส่งลูกสาวที่โรงเรียนก่อนหายตัวไป ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ยึดมาจากอู่ซ่อมรถแห่งหนึ่งนั้น จากการตรวจสอบพบคราบเลือดกระจายอยู่บริเวณเบาะนั่งข้างคนขับ ซึ่งพนักงานสอบสวนได้ส่งไปที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน เพื่อตรวจว่าเป็นคราบเลือดของ น.ส.จุฑาภรณ์ จริงหรือไม่

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดรถเก๋ง ผอ.อ้อย พบคราบเลือดปริศนา เร่งเก็บหลักฐานสืบเพิ่ม อัปเดตล่าสุด 5 กันยายน 2560 เวลา 18:44:35 13,758 อ่าน
TOP