x close

หนุ่มลวงสาวจากเฟซบุ๊กเข้าม่านรูด ก่อนทิ้งศพคา รร. คาดโกรธที่ขัดขืน

ลวงสาวจากเฟซบุ๊กเข้าม่านรูด

          หนุ่มพาสาวเข้าม่านรูด ก่อนทิ้งศพไว้คาห้อง ด้านตำรวจเผยทั้งคู่รู้จักกันผ่านเฟซบุ๊ก คาดฝ่ายชายโมโหที่ผู้ตายขอกลับบ้านและไม่ยอมร่วมหลับนอน

          วันที่ 23 สิงหาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร พร้อมด้วยหน่วยแพทย์ และเจ้าหน้าที่วิทยาการ กองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบห้องพักหมายเลข B7 ภายในโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง ริมถนนสายบ้านแพ้ว พระประโทน ต.บ้านแพ้ว อ.บ้านแพ้ว หลังจากที่ได้รับแจ้งว่า มีหญิงสาวถูกฆ่าเสียชีวิตอยู่ภายในห้องพักดังกล่าว
ลวงสาวจากเฟซบุ๊กเข้าม่านรูด

          จากการตรวจสอบห้องดังกล่าว พบศพหญิงสาวนอนเสียชีวิต สภาพยังคงสวมใส่เสื้อผ้า แต่มีเลือดออกระหว่างขา ลำคอมีรอยคล้ายถูกบีบ ภายหลังทราบชื่อว่าคือ น.ส.วรรณ (นามสมมติ) อายุ 23 ปี เป็นนักศึกษา ปวส. ภาคสมทบ วิทยาลัยแห่งหนึ่ง โดยในที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยของการต่อสู้แต่อย่างใด

ลวงสาวจากเฟซบุ๊กเข้าม่านรูด

          สอบถาม นายธนะวัฒน์ ต้นโพธิ์ อายุ 35 ปี เจ้าหน้าที่ประจำโรงแรม เล่าว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา มีชายรูปร่างผอม ผิวคล้ำ อายุประมาณ 30 ปี ขับรถจักรยานยนต์สีชมพู-ขาว พาหญิงสาวมาเปิดห้องในโรงแรม แต่เมื่อมาถึงฝ่ายหญิงบอกว่าอยากกลับบ้าน แต่ฝ่ายชายไม่สนใจ และจ่ายเงินค่าห้องจำนวน 180 บาท ก่อนจะพาหญิงเข้าไปในห้อง จากนั้นราว 30 นาที ฝ่ายชายก็ขี่รถออกไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งตนก็ไม่ได้เอะใจ จนกระทั่งตอนเช้าไปเรียกหน้าห้องไม่มีเสียงตอบรับ เมื่อเปิดประตูเข้าไปดูก็พบว่าฝ่ายหญิงได้เสียชีวิตแล้ว


          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบตัวคนร้ายแล้ว พบว่าทั้งคู่รู้จักกันผ่านเฟซบุ๊ก คาดว่าก่อนเกิดเหตุทั้งคู่น่าจะมีปากเสียงกัน เหตุเพราะฝ่ายหญิงไม่ยอมร่วมหลับนอนด้วย จึงทำให้ฝ่ายชายลงมือทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิตก่อนจะหลบหนีไป ซึ่งจากนี้ตำวรจจะกระจายกำลังจับกุมคนร้ายมาดำเนินโดยเร็ว ส่วนศพผู้เสียชีวิตนั้นจะส่งไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวช เพื่อหาสาเหตุที่ชัดเจนต่อไป

ภาพและข้อมูลจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มลวงสาวจากเฟซบุ๊กเข้าม่านรูด ก่อนทิ้งศพคา รร. คาดโกรธที่ขัดขืน อัปเดตล่าสุด 23 สิงหาคม 2560 เวลา 14:59:13 15,631 อ่าน
TOP