x close

เปรี้ยวทาปากชมพู นำทีมฆ่าหั่นศพขึ้นศาล - ทนายอ้อม ยื่น 1 ล้าน ประกันตัว


เปรี้ยว ไม่เครียด ทาปากแดงขึ้นศาล
           เบิกตัวแก๊งฆ่าหั่นศพน้องแอ๋ม เปรี้ยวทาปากชมพูขึ้นศาล - พ่อแจ้เชื่อลูกสาวแค่หลวมตัว ด้านทนายเตรียมยื่น 1 ล้านบาท ประกันตัวอ้อม

           วันที่ 23 สิงหาคม 2560 เมื่อเวลา 09.00 น. ศาลจังหวัดขอนแก่น ได้เบิกตัวผู้ต้องหาในคดีฆ่าหั่นศพ น.ส.วริศรา กลิ่นจุ้ย หรือ แอ๋ม อายุ 22 ปี ดังนี้

           1. น.ส.ปรียานุช โนนวังชัย หรือ เปรี้ยว
           2. น.ส.กวิตา ราชดา หรือ เอิร์น
           3. น.ส.อภิวันท์ สัตยบัณฑิต หรือ แจ้
           4. นายวศิน นามพรหม หรือ นิว
           5. น.ส.จิดารัตน์ พรหมคุณ หรือ อ้อม, เบนซ์

           ทั้งนี้ศาลได้นัดทุกฝ่าย อัยการเจ้าของสำนวน ฝ่ายโจทก์ จำเลย และทนายจำเลย เพื่อมาแถลงต่อศาลตามกระบวนการและขั้นตอนของศาลยุติธรรม ก่อนเข้าสู่กระบวนการของการสอบพยานโจทก์และจำเลย และการพิจารณาคดีดังกล่าว โดยจำเลยทั้ง 5 คน ถูกคุมตัวมาที่ศาลจังหวัดขอนแก่น และลงจากรถด้วยสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส ซึ่งจำเลยหญิงทั้ง 4 คน นำโดย เปรี้ยว ตัดผมสั้นเสมอหู และทาปากชมพู

เปรี้ยว ไม่เครียด ทาปากแดงขึ้นศาล

           อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ของศาลไม่อนุญาตให้ผู้สื่อข่าวและผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องบันทึกภาพ และเข้าไปร่วมรับฟังภายในห้องพิจารณาคดี

           สำหรับการต่อสู้คดี ทีมทนายความของฝ่ายจำเลย มีการแบ่งทีมทนายเพื่อทำคดีให้กับผู้ต้องหาเป็นรายบุคคล โดยทนายหนึ่งคนต่อผู้ต้องหาหนึ่งคน เพื่อให้ง่ายต่อการทำคดี โดย น.ส.จิดารัตน์ หรือ อ้อม มีนายธนัญชัย วงษ์ซ้าย เป็นทนายความ ซึ่งจะต่อสู้ในข้อกล่าวหาร่วมกันลักทรัพย์ โดยจะยื่นหลักทรัพย์ประมาณ 1 ล้านบาท เพื่อประกันตัว น.ส.จิดารัตน์

           ส่วน น.ส.อภิวันท์ หรือ แจ้ มีนายบุญยง แก้วฝ่ายนอก เป็นทนายความ เบื้องต้นจะรับเฉพาะในข้อหาร่วมซ่อนเร้นอำพรางศพเท่านั้น เพราะ น.ส.อภิวันท์ ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องในการฆ่า ส่วนผู้ต้องหาคนอื่น ๆ เป็นหน้าที่ของทนายแต่ละคน
 
           นายสมศักดิ์ สัตยบัณฑิต พ่อของแจ้ กล่าวว่า ในวันนี้ยังไม่ทราบว่าศาลจะมีการพิจารณากับผู้ต้องหาทั้งหมดที่เบิกตัวมาตามขั้นตอนอย่างไร ที่มาก็เพื่อมาให้กำลังใจลูกสาว ส่วนเรื่องคดีความขอให้เป็นหน้าที่ของทนายความ ทั้งนี้ลูกสาวของตนไม่ได้มีส่วนร่วมในการฆ่า น.ส.วริศรา ที่ลูกสาวเข้าไปเกี่ยวข้องกับคดีนี้เพราะแค่ไปเที่ยวกับกลุ่มเพื่อนเท่านั้น ไม่คิดว่าจะต้องไปฆ่าใครให้ตาย เพราะแจ้เองก็ไม่ได้มีเหตุโกรธเคืองกับผู้ตาย แต่เมื่อเกิดเรื่องตนคิดว่าลูกสาวคงตกใจและทำอะไรไม่ถูก จึงจำใจร่วมมือกับกลุ่มผู้ต้องหา จากการพูดคุยกับลูกสาว เจ้าตัวยอมรับว่าช่วยขุดหลุมที่ใช้ในการฝังอำพรางศพผู้ตายจริง แต่ไม่ได้ร่วมวางแผนฆ่าและหั่นศพ

           นายสมศักดิ์ บอกอีกว่า ตนคิดว่าเหตุการณ์ทั้งหมดเป็นเพราะอารมณ์ชั่ววูบของเปรี้ยวที่มีความแค้นส่วนตัวกัน สังคมอาจมองว่าถ้าไม่มีส่วนร่วมทำไมแจ้จึงไม่เข้ามอบตัวตั้งแต่แรก เรื่องนี้ตนเชื่อว่าลูกสาวคงลำบากใจที่จะหนีออกมา เพราะอาจถูกกดดันจากบางอย่าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าผลจะเป็นอย่างไร ก็เคารพการพิจารณาของศาล


ภาพจาก krobkruakao thaipost
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก เที่ยงวันทันเหตุการณ์,





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปรี้ยวทาปากชมพู นำทีมฆ่าหั่นศพขึ้นศาล - ทนายอ้อม ยื่น 1 ล้าน ประกันตัว อัปเดตล่าสุด 23 สิงหาคม 2560 เวลา 18:01:26 26,687 อ่าน
TOP