x close

ฉาวสนั่น ลูกค้าอาละวาด-พังร้านบักกุ๊ดเต๋ หลังบริการช้าไม่ทันใจ (มีคลิป)


ลูกค้าอาละวาด พังร้านบักกุ๊ดเต๋ หลังบริการช้าไม่ทันใจ

          ฉาวสนั่น ลูกค้าอาละวาด-พังร้านบักกุ๊ดเต๋ หลังบริการช้าไม่ทันใจ สร้างความเสียหายร่วมแสนบาท ล่าสุดตำรวจตามจับได้แล้ว

          วันที่ 21 สิงหาคม 2560 เว็บไซต์ยาฮูนิวส์ รายงานว่า เกิดเหตุความวุ่นวายขึ้นภายในร้านบักกุ๊ดเต๋แห่งหนึ่ง บนถนนบาเลสเทียร์ ประเทศสิงคโปร์ ภายหลังจากลูกค้ากลุ่มหนึ่งได้ลุกขึ้นมาอาละวาด ขว้างปาข้าวของใส่พนักงานของร้าน ทั้งยังพังของใช้รวมถึงโต๊ะเก้าอี้ภายในร้านจนได้รับความเสียหาย
ลูกค้าอาละวาด พังร้านบักกุ๊ดเต๋ หลังบริการช้าไม่ทันใจ

          โดยภายในเฟซบุ๊ก Balestier Bak Kut Teh (Kian Lian) ของร้านบักกุ๊ดเต๋ดังกล่าว ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ดังกล่าว พร้อมระบุว่า เหตุการณ์ที่ก่อให้เกิดความเสียหายไม่น้อยกว่า 5,000 ดอลลาร์สิงคโปร์ หรือราว 120,000 บาท เกิดขึ้นในช่วงเช้ามืดวันที่ 19 สิงหาคม ที่ผ่านมา จากฝีมือของกลุ่มลูกค้าชาวจีนที่มีอาการมึนเมา 4 คน  ซึ่งหลังจากเกิดเหตุทั้งหมดก็ได้รีบขึ้นแท็กซี่หนีไปอย่างรวดเร็ว



          ทั้งนี้ทางร้านยืนยันว่า พนักงานได้นำเมนูและอุปกรณ์จานชามไปวางไว้บนโต๊ะทันทีที่ลูกค้ากลุ่มนี้เข้ามานั่งที่โต๊ะ จากนั้นพนักงานอีกรายก็เข้าไปแจ้งอย่างสุภาพว่าจะกลับมารับออร์เดอร์อีกครั้ง แต่ลูกค้าชายที่สวมเสื้อสีดำต้องการให้พนักงานเข้ามาบริการในทันที เขาจึงขว้างตะเกียบใส่เคาน์เตอร์ ก่อนที่ชายสวมเสื้อสีขาวจะขว้างปาของชิ้นใหญ่ใส่พนักงาน ต่อมาทั้งคู่ก็เริ่มอาละวาด ยกเก้าอี้พลาสติกขึ้นฟาด ผลักตู้นึ่งซาลาเปาจนตกแตก คว่ำโต๊ะ และทำชามแตก ซึ่งแม้ความเสียหายทั้งหมดทางร้านได้ดำเนินการซ่อมแซ่มและจัดหาอุปกรณ์ใหม่มาแทนที่แล้ว แต่พนักงานยังคงหวาดกลัวกับการถูกข่มขู่เช่นนี้

ลูกค้าอาละวาด พังร้านบักกุ๊ดเต๋ หลังบริการช้าไม่ทันใจ

          ทางด้านตำรวจเผยว่า พวกเขาได้รับแจ้งเหตุตั้งแต่เวลาประมาณ 02.40 น. วันที่เกิดเหตุ ซึ่งต่อมาก็สามารถจับกุมผู้ต้องสงสัยได้ 2 ราย คือชายวัย 50 และ 53 ปี ซึ่งเป็นบุคคลในคลิป ด้วยข้อหาสร้างความเดือดร้อนรำคาญในที่สาธารณะ โดยชายวัย 53 ปี จะถูกสอบสวนเพิ่มเติมสำหรับพฤติกรรมคุกคามของเขาด้วย ทั้งนี้มีข้อมูลว่าลูกค้ากลุ่มดังกล่าวอยู่ในอาการมึนเมา ขณะเข้าไปที่ร้านบักกุ๊ดเต๋



ภาพจาก เฟซบุ๊ก Balestier Bak Kut Teh (Kian Lian)
ข้อมูลจาก sg.news.yahoo.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฉาวสนั่น ลูกค้าอาละวาด-พังร้านบักกุ๊ดเต๋ หลังบริการช้าไม่ทันใจ (มีคลิป) อัปเดตล่าสุด 27 สิงหาคม 2560 เวลา 11:26:07 15,139 อ่าน
TOP