x close

บิ๊กตู่ ไม่สนคะแนนนิยมประชาชนลด ยันต่อให้เหลือศูนย์ก็อยู่ต่อ

บิ๊กตู่ ไม่สนคะแนนนิยมประชาชนลด ยันต่อให้เหลือศูนย์ก็อยู่ต่อ

          พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา ไม่หวั่นเสียงโพล อ้างประชาชนนิยมรัฐบาลลดลงทุกด้าน ชี้ต่อให้เหลือศูนย์ก็ยังอยู่ เพราะชอบด้วยกฎหมาย วอนสื่อเลิกโจมตี

          วันที่ 22 สิงหาคม 2560 พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) นำคณะรัฐมนตรี (ครม.) ประชุม ครม. นอกสถานที่ หรือ ครม.สัญจร ที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี อ.เมือง จ.นครราชสีมา โดยหลังเสร็จสิ้นการประชุม พล.อ. ประยุทธ์ ได้กล่าวขอบคุณทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องที่อำนวยความสะดวกเป็นอย่างดีในครั้งนี้
        ในช่วงหนึ่งผู้สื่อข่าวได้สอบถาม พล.อ. ประยุทธ์ ถึงประเด็นที่ สำนักโพลแห่งหนึ่ง ได้สำรวจความคิดเห็นของประชาชนต่อความเชื่อมั่นในรัฐบาล โดยผลสำรวจเมื่อไม่นานมานี้ พบว่าคะแนนความนิยมลดลงในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านเศรษฐกิจ ความมั่นคง การเมือง และอื่น ๆ นั้น

          ด้าน พล.อ. ประยุทธ์ กล่าวว่า "ไม่ต้องเอาผลโพลมาให้ผมดู เพราะผมไม่สนใจ และถึงจะเหลือคะแนนความนิยมศูนย์เปอร์เซ็นต์ ผมก็ยังอยู่ สื่อเองก็ไม่ต้องเขียนให้คะแนนนิยมน้อยลงไปเรื่อย ๆ เพราะผมยังจะอยู่ต่อไปตามกฎหมาย"

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ ย้อนไปวันที่ 21 สิงหาคม พล.อ. ประยุทธ์ เคยกล่าวถึงผลโพลที่ระบุว่าคะแนนของรัฐบาลและ คสช. ลดลง ประชาชนรู้สึกเบื่อเหมือนการดูละคร ยืนยันว่ารัฐบาลนี้ไม่ใช่ดารา ไม่ได้สร้างละคร แต่เราทำเรื่องจริงที่ต้องสร้างให้เป็นจริงให้ได้ โดยทำความฝันของประชาชนให้เป็นจริง และมีอนาคตร่วมกัน


ภาพและข้อมูลจาก thansettakij,



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิ๊กตู่ ไม่สนคะแนนนิยมประชาชนลด ยันต่อให้เหลือศูนย์ก็อยู่ต่อ อัปเดตล่าสุด 23 สิงหาคม 2560 เวลา 16:10:04 10,302 อ่าน
TOP