x close

หนุ่มโร่มอบตัวปัดฆ่าสาวดับคาม่านรูด อ้างฝ่ายหญิงเกร็ง-เลือดไหล เลยตกใจหนี



          หนุ่มทำสาวดับคาม่านรูด โร่เข้ามอบตัว ยันไม่ได้ฆ่า เผยผู้ตายมีอาการเกร็งหลังมีเพศสัมพันธ์ ก่อนจะมีเลือดออกเยอะ รับตกใจจึงรีบหนี มั่นใจตนเองบริสุทธิ์

          จากกรณีที่มีการพบศพหญิงสาว วัย 23 ปี นอนเสียชีวิตที่โรงแรมม่านรูด สภาพใส่เสื้อผ้า แต่มีเลือดไหลนอง ทราบว่ามากับชายรายหนึ่ง โดยก่อนเข้าห้องฝ่ายหญิงกล่าวเหมือนอยากกลับบ้าน โดยที่ฝ่ายชายไม่สนใจและพาเข้าไปในห้องราว 30 นาที ก่อนที่่ฝ่ายชายจะเร่งรีบขี่รถจักรยานยนต์ออกไป ซึ่งทางตำรวจทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้วนั้น

          ความคืบหน้าเรื่องนี้ ล่าสุด วันที่ 23 สิงหาคม 2560 นายศรราม เผ่าเอี่ยมจีน อายุ 23 ปี ผู้ต้องหาในคดีนี้ ได้เดินทางเข้ามอบตัวที่ สภ.บ้านแพ้ว โดยยืนยันว่า ตนไม่ได้เป็นผู้ฆ่าฝ่ายหญิง พร้อมเล่าว่าตนคุยกับผู้ตายผ่านเฟซบุ๊ก ก่อนจะมีการนัดเจอกันด้วยการไปนั่งกินเหล้า แต่ฝ่ายหญิงไม่ได้กิน นั่งดมยาดมอย่างเดียว จากนั้นตนได้ขี่รถไปส่งฝ่ายหญิง แต่ได้แวะเข้าม่านรูด เมื่อไปถึงฝ่ายหญิงบอกจะกลับบ้าน แต่ตนโน้มน้าวให้เข้าไปในห้องและขอมีเพศสัมพันธ์ด้วย โดยฝ่ายหญิงไม่ได้ขัดขืนใด ๆ



          นายศรราม เล่าอีกว่า ขณะที่กำลังมีเพศสัมพันธ์นั้น ปรากฏว่าฝ่ายหญิงเกิดอาการเกร็ง และมีเลือดออกเยอะมากตรงอวัยวะเพศ ซึ่งตนรู้สึกตกใจมาก จึงใส่เสื้้อผ้าให้ฝ่ายหญิง และขี่รถหลบหนีไป ยอมรับว่ามีอาการเมาอยู่เลยไม่ได้แจ้งใคร และไม่ทราบว่าต่อมาฝ่ายหญิงจะเสียชีวิต พร้อมยืนยันว่าตนไม่ได้บีบคอและทำร้ายใด ๆ ตามข่าวที่นำเสนอออกไป โดยการมอบตัวครั้งนี้เพราะตนเองบริสุทธิ์ จึงไม่ได้คิดหลบหนีแต่อย่างใด


          ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวนายศรราม พร้อมกับแม่ ไปสอบปากคำเพิ่มเติมแล้ว ส่วนเรื่องคดีนั้นต้องรอผลชันสูตรที่สถาบันนิติเวช เพื่อใช้หาสาเหตุที่แท้จริงของการเสียชีวิตของฝ่ายหญิงต่อไป






ภาพจาก เฟซบุ๊ก น้องจิ๋ม ชอบนั่งริมบึง
ภาพและข้อมูลจาก
,


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มโร่มอบตัวปัดฆ่าสาวดับคาม่านรูด อ้างฝ่ายหญิงเกร็ง-เลือดไหล เลยตกใจหนี อัปเดตล่าสุด 24 สิงหาคม 2560 เวลา 14:53:48 95,927 อ่าน
TOP