x close

พลิกลิ้น ! แก๊งเปรี้ยว ปฏิเสธข้อหาฆ่า "น้องแอ๋ม" รับแค่ซ่อนเร้นทำลายศพ

พลิกลิ้น แก๊งเปรี้ยว ปฏิเสธข้อหาฆ่าหั่นศพน้องแอ๋ม รับแค่ซ่อนเร้นทำลายศพ

            แก๊งเปรี้ยว ปฏิเสธข้อหาร่วมกันฆ่าหั่นศพแอ๋ม แต่รับข้อหาร่วมกันลอบฝัง ซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพ ทั้งที่ก่อนหน้านี้ในชั้นพนักงานสอบสวนรับสารภาพทุกข้อหา

            วันที่ 23 สิงหาคม 2560 นายนพดล สีดาทัน ทนายความผู้ได้รับการแต่งตั้งจาก น.ส.พิชชาภา คำเพิงใจ แม่ของ น.ส.วริศรา กลิ่นจุ้ย หรือ แอ๋ม กล่าวว่า ตามที่ศาลได้เบิกตัวผู้ต้องหาในคดีฆ่าหั่นศพ มานัดสอบคำ เรียกค่าสินไหมทดแทน 10 ล้านบาท ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 44/1 จากการละเมิดทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย หลังจากที่ศาลได้อ่านคำฟ้องแล้ว ทั้งหมดปฏิเสธข้อหาหนัก คือ ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน มาตรา 288 และ 289 รับสารภาพเพียงข้อหาร่วมกันลอบฝัง ซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพ จากที่เคยรับสารภาพทุกข้อหาในชั้นพนักงานสอบสวน
พลิกลิ้น แก๊งเปรี้ยว ปฏิเสธข้อหาฆ่าหั่นศพน้องแอ๋ม รับแค่ซ่อนเร้นทำลายศพ

            นอกจากนี้ ทนายฝ่ายจำเลยยังได้ยื่นขอประกันตัวจำเลย แต่ฝ่ายโจทก์ได้ยื่นขอคัดค้านเนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์ และพฤติกรรมของคดีค่อนข้างรุนแรง

            อนึ่ง การนัดสอบคำให้การจำเลย ศาลจังหวัดขอนแก่น ไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนหรือผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าร่วมรับฟังหรือร่วมสังเกตุการณ์ในห้องพิจารณาคดีแต่อย่างใด และสั่งห้ามการถ่ายภาพบริเวณภายในและโดยรอบของศาลจังหวัดขอนแก่นด้วย


ภาพจาก thaipost
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พลิกลิ้น ! แก๊งเปรี้ยว ปฏิเสธข้อหาฆ่า "น้องแอ๋ม" รับแค่ซ่อนเร้นทำลายศพ โพสต์เมื่อ 23 สิงหาคม 2560 เวลา 18:09:40 27,321 อ่าน
TOP