x close

ได้จริง !! หนุ่มรับส่วนแบ่งค่าปรับ จยย. จอดบนทางเท้า ชี้อยากให้สังคมตระหนัก


ได้รับส่วนแบ่งค่าปรับ
แฟ้มภาพ

         หนุ่มรับส่วนแบ่งค่าปรับมอเตอร์ไซค์จอดบนทางเท้า ได้รับ 500 บาท จากค่าปรับ 1,000 บาท ชี้อยากให้สังคมตระหนัก ไม่อยากให้มักง่ายลิดรอนสิทธิคนอื่น

         จากกรณีที่ กทม. ประกาศประชาชนผู้ใดพบผู้กระทำผิดตาม พ.ร.บ.รักษาความสะอาดและความเป็นระเบียบเรียบร้อยของบ้านเมือง (ฉบับที่ 2) พ.ศ. 2560 มาตรา 17 คือห้ามมิให้ผู้ใด จอดหรือขับขี่รถยนต์ รถจักรยานยนต์ หรือล้อเลื่อนบนทางเท้า เว้นแต่เป็นการจอดหรือขับขี่เพื่อเข้าไปในอาคารหรือมีประกาศของเจ้าพนักงานจราจรผ่อนผันให้จอดหรือขับขี่ได้ ผู้แจ้งเบาะแสจะได้ส่วนแบ่งครึ่งหนึ่งของค่าปรับ นั้น [อ่านข่าว : กทม. งัดไม้เด็ด ปราบมอเตอร์ไซค์บนทางเท้า ใครช่วยส่งเบาะแส รับส่วนแบ่งค่าปรับ 50% คลิก]


ได้จริง !! หนุ่มรับส่วนแบ่งค่าปรับ จยย. จอดบนทางเท้า ชี้อยากให้สังคมตระหนัก



         เกี่ยวกับเรื่องนี้ล่าสุด วันที่ 23 สิงหาคม 2560  ได้โพสต์ภาพและข้อความระบุว่า ตนได้รับส่วนแบ่งค่าปรับ 500 บาท จากจำนวนเต็ม 1,000 บาท ตาม พ.ร.บ.รักษาความสะอาดและความเป็นระเบียบเรียบร้อยของบ้านเมือง

         โดยเจ้าของเรื่องระบุว่า เงินจำนวนนี้อาจจะไม่ได้มากมาย แต่ตนอยากให้เกิดความตระหนักในสังคมและยอมรับกฎหมายบ้านเมือง ไม่มักง่ายลิดรอนสิทธิของคนอื่น

ได้รับส่วนแบ่งค่าปรับ

ได้รับส่วนแบ่งค่าปรับ

ภาพและข้อมูลจาก  workpointtv.com



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ได้จริง !! หนุ่มรับส่วนแบ่งค่าปรับ จยย. จอดบนทางเท้า ชี้อยากให้สังคมตระหนัก อัปเดตล่าสุด 24 สิงหาคม 2560 เวลา 22:26:06 17,874 อ่าน
TOP