x close

สาววัย 17 ปี เจ็บหนัก-ถูกหามส่ง รพ. หลังแฟนหนุ่มห่ามเกินไป โหมกระหน่ำไม่ยั้งแรง



          เด็กหนุ่มวัยรุ่นอายุ 17 ปี ปฏิบัติการจ้ำจี้แฟนสาวอย่างโหมกระหน่ำ จนทำให้เธอบาดเจ็บรุนแรง ต้องหามส่งโรงพยาบาล ด้านเจ้าตัวยอมรับผิดว่าทำเกินไป

          เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม 2560 เว็บไซต์ข่าวรัสเซีย โนโวสต์นาช รายงานว่า เด็กสาววัย 17 ปี (ไม่เปิดเผยนาม) ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล หลังจากแฟนหนุ่มของเธอไม่สามารถควบคุม "ความคึกคัก" ของตัวเองได้ ขณะที่ทั้งคู่กำลังมีเซ็กส์กัน โดยเขาปฏิบัติการอย่างรุนแรงจนทำให้เธอเจ็บปวด และมันรุนแรงมากถึงขั้นต้องเข้ารับการผ่าตัด


          เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่เมืองอูร์กาซินสกี้ สาธารณรัฐบัชคอร์โตสถาน เขตปกครองตนเองทางตะวันตกของประเทศรัสเซีย โดยคู่รักวัยรุ่นทั้งสองมีอายุ 17 ปี เท่ากัน และเพิ่งจบการศึกษาจากโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งในเมือง โดยในวันเกิดเหตุทั้งคู่มีเซ็กส์กันอย่างเร่าร้อนและซาบซ่านตามประสาวัยรุ่น แต่ความเร่าร้อนมันกลายเป็นความรุนแรง โดยฝ่ายชายอารมณ์เปลี่ยวถึงขั้นสุด และจัดหนักจัดเต็ม ทำให้สุดท้ายพวกเขาต้องเรียกรถพยาบาล
          
          เด็กสาวถูกนำตัวเข้าห้องไอซียูและต้องเข้ารับการผ่าตัด ส่วนฝ่ายชายรู้สึกเสียใจมาก และกล่าวว่ามันเป็นความผิดของเขาเอง เพราะเขารุนแรงกับเธอมากเกินไป จากรายงานของเว็บไซต์คาซอินโฟ ระบุว่า เนื่องจากมันเป็นเหตุการณ์ที่ไม่ปกติ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้ามาสอบสวน ซึ่งเด็กหนุ่มก็ยอมรับทุกอย่างว่าเขาทำอะไรลงไปบ้าง แต่ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้ตั้งข้อหาใด ๆ กับเขา เพราะมันไม่ใช่การล่วงละเมิดทางเพศ แต่เป็นเหตุสุดวิสัยที่ไม่คาดคิด





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาววัย 17 ปี เจ็บหนัก-ถูกหามส่ง รพ. หลังแฟนหนุ่มห่ามเกินไป โหมกระหน่ำไม่ยั้งแรง อัปเดตล่าสุด 18 มิถุนายน 2563 เวลา 14:19:28 94,494 อ่าน
TOP