x close

เปิดคลิปชายเมายาบ้า บุกป่วนโรงพยาบาล - แทะโลมพยาบาล จนหวั่นอันตราย

เมาป่วน

          เปิดคลิปชายเมายาบ้า บุกป่วนโรงพยาบาล พูดจาแทะโลม เข้า-ออกหลายครั้ง ทำพยาบาลผวา กังวลเรื่องความปลอดภัย

          เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2560 รายการล้อมวงข่าว ช่องอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า ในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์กต่างแชร์คลิปจากกล้องวงจรปิด ซึ่งมีชายรายหนึ่งบุกเข้าไปในโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพชุมชนโนนมาลัย ต.หินเหล็กไฟ อ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์ พร้อมกับก่อกวนเจ้าหน้าที่หลายอย่าง ทั้งกัดกล่องนม ใช้มือทำท่าปืนแล้วยิง อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ลุกหนีแต่อย่างใด เนื่องจากไม่ใช่ครั้งแรก แถมเป็นคนในหมู่บ้าน



เมาป่วน

          นอกจากนี้ มีรายงานอีกว่า ในวันหนึ่งชายคนดังกล่าวมาที่โรงพยาบาลหลายครั้ง แล้วจะอยู่ไม่ค่อยนิ่ง ยกเว้นช่วงคนไข้เยอะ ๆ และก็มีอาการเมายา

          ขณะที่นางสาวละอองดาว นิยมวรรณ เปิดเผยว่า โรงพยาบาลนี้มีเจ้าหน้าที่เพียง 3 คน คือ พยาบาล 2 คน และผู้อำนวยการโรงพยาบาลซึ่งเป็นผู้ชาย 1 คน อย่างไรก็ตาม ในบางครั้งผู้อำนวยการต้องไปทำเรื่อง ทำให้โรงพยาบาลมีเจ้าหน้าที่เป็นผู้หญิง 2 คน จึงห่วงเรื่องความปลอดภัย เพราะในบางครั้งชายคนดังกล่าวพกอาวุธมาด้วย และพูดจาแทะโลม จึงอยากให้เจ้าหน้าที่เข้ามาดูแลความปลอดภัย

เมาป่วน

         ต่อมานายเสนีย์ มะโน นายอำเภอคูเมือง จ.บุรีรัมย์ และเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำตัวชายคนดังกล่าวมาสอบปากคำ ซึ่งเป็นไปด้วยความยากลำบาก เพราะมีอาการมึนเมาแถมพูดจาวกวน อีกทั้งยังรับสารภาพว่าเคยติดคุกคดียาเสพติดมา 7 ปี และเพิ่งออกมาได้ 4 เดือน แต่ยอมรับว่าขาดยาบ้าไม่ได้ จึงเสพยามาอย่างต่อเนื่อง ส่วนสาเหตุที่ออกมาหาหมอแทบทุกวัน เพราะไม่มีที่นั่งเล่นหลังเสพยา และไม่ค่อยรู้สึกตัว

         นอกจากนี้ ชายคนดังกล่าวยังบอกว่าซ่อนยาบ้าไว้อีก 1,000 เม็ด ที่กระท่อมปลายนา แต่เมื่อนำกำลังไปค้นหากลับไม่เจอ ชายคนดังกล่าวกลับบอกว่า แค่อยากโกหก ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดมาตรวจสอบ ว่าเข้าข่ายการกระทำผิดกฎหมายหรือไม่ หากเข้าข่ายก็จะดำเนินคดีตามกฎหมาย

         สำหรับกล้องวงจรปิดดังกล่าวนั้นเจ้าหน้าที่พยาบาลรวบรวมเงินซื้อกันเองเพราะกลัวเรื่องความปลอดภัย




ภาพและข้อมูลจาก รายการล้อมวงข่าว ช่องอมรินทร์ ทีวี, ครอบครัวข่าว 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดคลิปชายเมายาบ้า บุกป่วนโรงพยาบาล - แทะโลมพยาบาล จนหวั่นอันตราย อัปเดตล่าสุด 24 สิงหาคม 2560 เวลา 13:36:27 3,527 อ่าน
TOP