x close

โจรหื่นพยายามข่มขืนสาวในลิฟต์ สาวดิ้นหนียังตามไปลาก อ้างทำไปเพราะเมา (มีคลิป)

ข่มขืนผู้หญิง

          อุทาหรณ์สาวขึ้นลิฟต์คนเดียว เจอคนร้ายหื่นรวบตัวหมายข่มขืน พยายามวิ่งหนียังตามไปตะครุบ เคราะห์ดีหนีรอดมาได้และแจ้งตำรวจ คนร้ายอ้างทำไปเพราะเมา ด้านตำรวจแนะ หญิงสาวไม่ควรขึ้นลิฟต์ตามลำพังตอนกลางคืน

          เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2560 เว็บไซต์ข่าวจีน นิวส์163 รายงานว่า หญิงสาวคนหนึ่งต้องเจอกับประสบการณ์ระทึกขวัญที่เลวร้ายที่สุดในชีวิต เมื่อเธอถูกผู้ชายแปลกหน้าพุ่งเข้ามาจู่โจมและพยายามใช้กำลังข่มขืน ขณะที่เธอกำลังใช้ลิฟต์ของอาคารแห่งหนึ่ง ที่ตั้งอยู่ในเมืองหนานหนิง เขตปกครองตนเองกว่างซีจ้วง ทางตอนใต้ของประเทศจีน หญิงสาวพยายามกดลิฟต์หนีหลายครั้ง จนสุดท้ายเธอสามารถหนีออกมาได้ แต่ผู้ชายหื่นกามก็ยังไม่วายตามไปลวนลามเธออีก
          เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นในเวลาประมาณ 01.00 น. ของวันที่ 17 สิงหาคม ที่ผ่านมา และกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกไว้ได้เกือบทั้งหมด โดย เซียวหลิง (นามสมมุติ) เพิ่งกลับจากการรับประทานอาหารกับเพื่อน ๆ เธอเดินมาขึ้นลิฟต์ตามลำพัง และมีผู้ชายคนหนึ่งเดินตามเข้ามาติด ๆ เธอกดไปที่ชั้น 15 ส่วนเขาจะไปชั้น 20 โดยไม่กี่วินาทีหลังจากประตูลิฟต์ปิด ผู้ชายคนนั้นก็เดินเข้ามาประชิดตัวเซียวหลิง พูดกับเธอว่า "ว่าไงคนสวย" หลังจากนั้นก็จับหน้าอกและกอดเธอ

ข่มขืนผู้หญิง

          เซียวหลิงตกใจและพยายามขัดขืนอย่างหนัก โชคดีที่เมื่อลิฟต์ถึงชั้น 5 ประตูก็เปิดออก เซียวหลิงพยายามวิ่งหนีออกไป แต่เธอก็ถูกดึงกลับเข้ามาด้านใน เธอพยายามหนีอีกครั้งตอนที่ลิฟต์ถึงชั้น 15 ครั้งนี้เธอออกไปจากลิฟต์ได้สำเร็จ แต่ผู้ชายหื่นกามคนนั้นก็ตามมาตะครุบตัวเธอเอาไว้ได้

          บริเวณทางเดินมืดมากและแทบไม่มีแสงไฟ เซียวหลิงบอกให้ผู้ชายคนนั้นปล่อยเธอ ไม่อย่างนั้นเธอจะแจ้งตำรวจ แต่เขาก็ไม่ฟังเธอและพยายามจะข่มขืนเธอให้ได้ เซียวหลิงหาโอกาสเหมาะและเตะเขา ก่อนจะรีบวิ่งหนีกลับบ้านทันที เมื่อถึงตอนเช้า เซียวหลิงกับพ่อแม่ของเธอก็ไปแจ้งความและติดต่อขอดูกล้องวงจรปิดจากตึกดังกล่าว

          "เขาแข็งแรงมาก เขาจับหน้าอกและจูบฉัน มันร้ายแรงและน่ากลัวมาก ฉันไม่อยากจะคิดเลยว่าถ้าฉันหนีออกมาไม่ได้ มันจะเกิดอะไรขึ้น" เซียวหลิง เล่าทั้งน้ำตา

ข่มขืนผู้หญิง

          ต่อมาในวันที่ 18 สิงหาคม เจ้าหน้าที่ตำรวจก็บุกเข้าตรวจค้นตึกที่เกิดเหตุและไล่เคาะทุกประตู จนกระทั่งในเวลาประมาณ 17.00 น. เจ้าหน้าที่ก็พบตัวผู้ก่อเหตุ โดยเป็นชายแซ่หวง อายุ 25 ปี อาศัยอยู่ที่ชั้น 20 ของตึกนี้ รายงานของข่าวระบุว่า หวงยอมรับสารภาพ โดยอ้างว่าที่เขาทำลงไปเป็นเพราะว่าเขาเมา เนื่องจากในคืนนั้นเขาดื่มเหล้ามาเยอะมาก โดยเบื้องต้นเขาถูกตั้งข้อหาล่วงละเมิดทางเพศ และจะถูกดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

          "ผมไม่รู้ว่าทำไมผมถึงทำอะไรแบบนั้นลงไป ผมจับหน้าอกเธอ และจูบเธอ ถึงแม้ว่าเธอจะขัดขืน แต่ผมก็ยังทำต่อ และพูดจาแทะโลมเธอ ตอนนี้ผมรู้สึกเสียใจอย่างยิ่งกับสิ่งที่ผมทำ และผมก็อยากจะขอโทษผู้หญิงคนนั้นด้วย ที่เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น" หวง กล่าว

          จากเหตุการณ์ดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจแนะนำว่า ถ้าผู้หญิงจำเป็นต้องออกไปไหนมาไหนตอนกลางคืน ไม่ควรไปตามลำพัง ควรพาเพื่อน ๆ ไปด้วย ถ้าจำเป็นต้องขึ้นลิฟต์กับผู้ชายก็ต้องระมัดระวังอย่างมาก หรือหลีกเลี่ยงไปเลย และถ้าเกิดเหตุร้ายขึ้น ให้พยายามกดเลขลิฟต์หลาย ๆ ชั้น เท่าที่จะทำได้ เพื่อหาโอกาสหลบหนี อีกทั้งควรรีบกดสัญญาณเตือนในลิฟต์ เพื่อให้ผู้ดูแลตึกรับรู้ และเข้ามาช่วยเหลือ



ภาพจาก Zhong Zhi

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจรหื่นพยายามข่มขืนสาวในลิฟต์ สาวดิ้นหนียังตามไปลาก อ้างทำไปเพราะเมา (มีคลิป) อัปเดตล่าสุด 24 สิงหาคม 2560 เวลา 11:26:24 64,124 อ่าน
TOP