x close

เด็ก ม.6 ยันไม่ลาออก-ไม่ย้ายโรงเรียน จะไปนั่งเรียนจนกว่าครูจะใจอ่อน

นักเรียนปะทะครู

          เด็ก ม.6 ยันไม่ลาออก-ไม่ย้ายโรงเรียน บอกขอโอกาสสุดท้าย ขอ ผอ. อย่ารื้อฟื้นอดีต...ผมอยากจบจากที่นี่ จะไปนั่งเรียนจนกว่าครูจะใจอ่อน

          เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2560 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานความคืบหน้ากรณี น้องเก้า  เด็กนักเรียนชายชั้น ม.6 โพสต์คลิปปะทะกับคุณครู ก่อนจะจบด้วยบทสรุปที่ว่า ถูกสั่งให้ย้ายโรงเรียน เนื่องจากมีพฤติกรรมก้าวร้าว ไม่เหมาะสมหลายครั้ง [อ่านเพิ่มเติม : ผอ. ชี้เด็กในคลิปก่อเรื่องหลายครั้ง ก้าวร้าวเกินรับไหว ลงมติให้เซ็นลาออก !]
นักเรียนปะทะครู

          โดยระบุว่า เมื่อวานนี้ (23 สิงหาคม) น้องเก้า ไม่ได้มาที่โรงเรียนวัดนวลนรดิศ และไม่ได้รับโทรศัพท์จากสื่อด้วย แต่ในช่วงค่ำ น้องเก้าได้เดินทางมาที่สถานีของอมรินทร์ ทีวี พร้อมบอกกับผู้สื่อข่าวว่า จะไม่ย้ายโรงเรียน เหลือเวลาอีกไม่กี่เดือนก็จะจบแล้ว ตนอยากจบจากโรงเรียนนี้ ตอนนี้สำนึกผิดแล้วและยังรักครูเหมือนเดิม เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นถือเป็นบทเรียนสำคัญในชีวิต ซึ่งตอนนี้ตนอยากจะขอให้ครูให้โอกาส อยากจะเข้าไปกราบขอขมาครูที่ทำผิดกับครูในครั้งนี้ ถ้าตนจบจากที่นี่ก็จะรู้สึกภูมิใจ

          "เอาง่าย ๆ นะครับคือ อยากให้ ผอ. มองผมเป็นคนใหม่ อย่าไปมองอดีต ผมขอแค่นั้น อย่าไปรื้อฟื้นมันเลย มันจบไปแล้ว ผมยังอยากเรียนที่นวลนรดิศ คนที่จบได้นี่คือคนดีมากเลยครับ วันที่ผมรู้ว่าผมทำผิด ผมจะโดนตัดสินให้ไล่ออก ผมเรียนมา 4 ปี ผมไม่เลือกเสพยานะ ผมเข้าวัด คือผมปลงสุดละ

นักเรียนปะทะครู

          ผมเคยติดคุกครับ ไอ้เรื่องนี้บอกไปได้เลย ผมไม่อายด้วย วันที่ผมเดินออกมาจากคุก จริง ๆ ไม่ได้ติดคุกนะครับ แค่ฝากขัง พอตัดสินคดี ผมถูกปล่อยตัว เพราะผมยอมรับผิด สิ่งนี้แหละทำให้ผมจำได้ ไม่ว่าจะทำอะไรผิด ต้องยอมรับผิด"

          เมื่อถามว่าจะทำอย่างไรต่อไป เพราะอีกไม่กี่เดือนก็จะจบ ม.6 แล้ว น้องเก้า บอกว่า ผมก็คงจะไปเรียน แม้ว่าทางโรงเรียนจะโทร. มาให้แม่เซ็นเอกสาร แต่แม่ก็ยังไม่ได้ไปเซ็น ผมจะไปนั่งเรียนจนกว่าครูจะใจอ่อน แต่ที่วันนี้ไม่ได้ไปเพราะกำลังเครียดกับเรื่องที่เกิดขึ้น แล้วก็อยากอยู่กับแม่ เราตระเวนเดินสายทำบุญด้วยกัน ยืนยันว่าจะกลับไปเรียน ถ้า ผอ. ไล่ ก็จะเดินเข้าโรงเรียน ไปนั่งเรียนกับเพื่อน ๆ ตามปกติ เพราะอยากจะขอโอกาสจริง ๆ ยืนยันอีกครั้งว่าไม่ย้ายไปอีกโรงเรียน และจะกลับเข้าโรงเรียนเดิม และจะไม่เซ็นเอกสารใด ๆ

นักเรียนปะทะครู



ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็ก ม.6 ยันไม่ลาออก-ไม่ย้ายโรงเรียน จะไปนั่งเรียนจนกว่าครูจะใจอ่อน อัปเดตล่าสุด 24 สิงหาคม 2560 เวลา 15:01:46 70,576 อ่าน
TOP