x close

หนุ่มหลงป่า 7 วัน เห็นคนเดินแต่เรียกไม่ได้ยิน หมอผีเชื่อผีเมียเก่ามาบังตา !!

หลงป่า

          หนุ่มหลงป่า 7 วัน เล่านาทีเห็นคนเดินตามหาแต่เรียกไม่ได้ยิน ด้านหมอไสยศาสตร์เผยถูกเมียเก่าเมื่ออดีตชาติบังตาเอาไว้

          เมื่อวานนี้ (23 สิงหาคม 2560) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานว่า เจ้าหน้าที่พร้อมด้วยชาวบ้าน อ.นาหม่อม จ.สงขลา เปิดเผยหลังออกค้นหาตัว นายเจษฎา สังแก้ว อายุ 38 ปี ชาวบ้านที่หลงป่าวังสองพี่น้อง  ตั้งแต่เมื่อวันที่ 16 สิงหาคม ที่ผ่านมา เป็นเวลารวม 7 วัน จนพบตัวที่ริมลำธารบริเวณเชิงเขาในชายป่าวังสองพี่น้อง ห่างจากจุดที่พบรถจักรยานยนต์ก่อนหน้านี้ประมาณ 500 เมตร
หลงป่า

          โดยเจ้าหน้าที่เผยว่า จุดที่พบตัวนายเจษฎา เป็นจุดเดียวกันกับที่พบรถที่ถูกจอดทิ้งไว้ ซึ่งเป็นจุดที่เคยมาค้นหาแล้วก่อนหน้านี้แต่กลับหาตัวไม่พบในตอนแรก

          จากการสอบถาม นายเจษฎา เผยว่า ตนเองได้มาหากบกับเพื่อนที่ป่าแห่งนี้ แต่อยู่ ๆ ตนเองกลับเหมือนเดินวนอยู่ในป่า ออกไปไม่ได้ 7 วัน ซึ่งขณะที่ตนเองหลงอยู่ในป่านั้น ก็เห็นชาวบ้านและเจ้าหน้าที่เข้ามาตามหาตน เดินผ่านตนไปมา ตนพยายามเรียกกลับไม่มีใครได้ยิน ไม่มีใครมองเห็นตน และตลอดเวลา 7 วันที่อยู่ในป่าตนเองไม่ได้รู้สึกหิวเลยทั้งน้ำหรือข้าว ตนเองก็แปลกใจเหมือนกันว่าเป็นเพราะอะไร

หลงป่า

          ขณะที่ครอบครัวนายเจษฎา เผยว่า ก่อนที่จะเจอตัวได้มีการเชิญตัวร่างทรงทำพิธีเปิดป่า ซึ่งทางร่างทรงเองเผยว่าสาเหตุที่ไม่สามารถเห็นตัวนายเจษฎาได้ในตอนนั้น เนื่องจากถูกวิญญาณของภรรยาเก่าเมื่ออดีตชาติมาบังตาไว้

หลงป่า

หลงป่า



ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มหลงป่า 7 วัน เห็นคนเดินแต่เรียกไม่ได้ยิน หมอผีเชื่อผีเมียเก่ามาบังตา !! โพสต์เมื่อ 24 สิงหาคม 2560 เวลา 10:54:51 21,277 อ่าน
TOP