x close

ตำรวจแจงตะโกนถาม "ใหญ่นักเหรอ" เพราะเห็นถือพลั่ว ยันไม่ได้ยั่วยุ


ทุบรถประชดตำรวจ

           ตำรวจจากคลิปที่ชาวบ้านทุบรถจักรยานยนต์ประชด แจงไม่ได้พูดยั่วยุ ที่ถาม "ใหญ่นักเหรอ" เหตุเห็นถือพลั่วมา ชี้พยายามห้ามให้หยุดทำ

           จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้มีการโพสต์คลิปตัวเองถูกตำรวจจับเนื่องจากขี่มอเตอร์ไซค์ย้อนศร ซึ่งเธอก็ยอมรับผิด และขอรถคืน แต่ตำรวจกลับบอกว่าจะยึด สุดท้ายก็เลยพังรถประชด ทำให้เกิดกระแสวิจารณ์มากมายในโลกออนไลน์ ทั้งตำหนิเจ้าของรถ และบางส่วนมองว่าฝั่งตำรวจเป็นผู้ยั่วยุหรือไม่นั้น (อ่านข่าว : สาวฉุนจัดโดนจับขี่มอเตอร์ไซค์ย้อนศร ทุบรถประชดตำรวจ ทำโซเชียลเสียงแตก)
ทุบรถประชดตำรวจ

           ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 23 สิงหาคม 2560 ด.ต. วัชรินทร์ อยู่สุขอาบ อายุ 44 ปี ผบ.หมู่จราจร สภ.คลองข่อย จ.นนทบุรี เล่าว่า ในวันนั้นตนได้ปฏิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวกจราจร ที่บริเวณ ถ.ราชพฤกษ์ ฝั่งตรงข้ามโรงเรียนนนทบุรีวิทยาลัย ต.อ้อมเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ก่อนจะเจอรถจักรยานยนต์ขับย้อนศรมา 2-3 คัน จึงเรียกให้จอดเพื่อตรวจสอบ

           ด.ต. วัชรินทร์ เผยอีกว่า ระหว่างที่ตนกำลังตรวจคันอื่นอยู่นั้น ได้มีรถคันดังกล่าวขี่มา โดยมีเด็กนั่งอยู่ด้านหน้า ตนจึงเรียกตรวจสอบขอดูเอกสาร แต่ชายดังกล่าวไม่มีเอกสาร ตนจึงให้จอดรถไว้เพื่อยึดตรวจสอบ ขณะเดียวกันตนได้หันกลับไปเขียนใบสั่งให้กับรถคันอื่น จากนั้นชายคนดังกล่าวได้อุ้มลูกเดินจากไป ก่อนจะเกิดเหตุการณ์แบบที่เห็นในคลิป

ทุบรถประชดตำรวจ

           ขณะเดียวกัน ด.ต. วัชรินทร์ ระบุว่า ในภาพคลิปที่ตนพูดไปว่าใหญ่นักเหรอ เพราะเห็นว่าฝ่ายหญิงได้ถือพลั่วออกมา เมื่อเห็นว่าเอามาทุบรถ จึงถามไปว่าพอหรือยัง โดยไม่ได้จะยั่วยุ แต่คิดว่าให้เขาพอได้แล้ว หยุดทำ แต่ถ้าทำให้คนเข้าใจผิดตนก็ขอโทษด้วย และตนเพียงแค่ต้องการปฏิบัติหน้าที่เท่านั้น ส่วนทางด้านคดีตอนนี้อยู่ระหว่างขั้นตอนดำเนินการต่อไป

ภาพและข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจแจงตะโกนถาม "ใหญ่นักเหรอ" เพราะเห็นถือพลั่ว ยันไม่ได้ยั่วยุ อัปเดตล่าสุด 24 สิงหาคม 2560 เวลา 11:55:35 11,365 อ่าน
TOP