x close

วงจรปิดบันทึกภาพโจรหนุ่มอารมณ์เปลี่ยว จะมาขโมยของ ยังไม่วายพักจ้ำจี้กับคู่หู

โจรมีเซ็กส์กับคู่หู

          วงจรปิดบันทึกภาพโจรหนุ่มอารมณ์เปลี่ยว จะมาขโมยรถลากที่จอดทิ้งไว้นอกสำนักงาน ยังไม่วายแวะพักจ้ำจี้กับคู่หู เสร็จสมแล้วค่อยลงมือต่อ อะไรจะชิลขนาดนั้น

          วันที่ 23 สิงหาคม 2560 เว็บไซต์มิเรอร์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจจากสำนักงานโบรเวิร์ด เคาน์ตี้ ชริฟฟ์ ได้ปล่อยภาพจากกล้องวงจรปิด ซึ่งสามารถบันทึกพฤติกรรมสุดประหลาดของหัวขโมยรายหนึ่งได้ ขณะย่องเข้ามาลักเอารถลากของบริษัทแห่งหนึ่งไป แต่ยังไม่วายเกิดอารมณ์เปลี่ยว ทิ้งภารกิจมาประกอบกิจกรรมเข้าจังหวะกับคู่หูสาว ก่อนที่จะกลับไปขโมยรถลากต่อ
โจรมีเซ็กส์กับคู่หู

          โดยทางตำรวจเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงค่ำวันที่ 27 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ภายในลานจอดรถของบริษัท ทวิน เลคส์ พูล แอนด์ บาร์บีคิว ในรัฐฟลอริดา สหรัฐฯ ซึ่งผู้ต้องสงสัยได้ขับรถกระบะเข้ามาจอดแล้วลงมาเดินดูลาดเลา เมื่อเห็นว่าไม่มีใครแล้วเขาก็เตรียมที่จะลงมือขโมยรถลากซึ่งล่ามโซ่ไว้กับรั้ว แต่ระหว่างนั้นเขากลับเดินมาหยุดที่รถของตัวเอง บริเวณประตูรถที่เปิดทิ้งไว้ เพื่อประกอบกิจกรรมทางเพศกับผู้สมรู้ร่วมคิดหญิงที่อยู่บนรถ จนเมื่อเวลาผ่านไปสักพักเขาก็ดึงกางเกงขึ้น จัดที่ทางให้เรียบร้อยก่อนเดินไปปลดโซ่ของรถลาก นำมาพ่วงไว้ท้ายรถของตัวเอง แล้วจึงขับรถออกไปจากที่เกิดเหตุ

โจรมีเซ็กส์กับคู่หู

          ทั้งนี้กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพใบหน้าฝ่ายชายไว้ได้ แต่ทางตำรวจยังไม่มีข้อมูลเพิ่มเติมใด ๆ จึงอยากให้ประชาชนช่วยกันแจ้งเบาะแสเข้ามา เพื่อระบุตัวผู้ต้องสงสัย ขณะที่ทรัพย์สินที่ถูกขโมยไปรวมถึงตัวรถลากนนั้น มีมูลค่าราว 1,200 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 40,000 บาท)

โจรมีเซ็กส์กับคู่หู

ภาพจาก sheriff.org

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วงจรปิดบันทึกภาพโจรหนุ่มอารมณ์เปลี่ยว จะมาขโมยของ ยังไม่วายพักจ้ำจี้กับคู่หู อัปเดตล่าสุด 25 สิงหาคม 2560 เวลา 16:37:54 31,952 อ่าน
TOP