x close

พบฤาษีรันทด อาศัยของไหว้ย่าโมประทังชีวิต เผยชีวิตเศร้า..ถูกลูกทิ้งเพราะอับอาย

ลูกทิ้งพ่อแม่

          เปิดใจฤาษีที่โคราช ชีวิตแสนเศร้าถูกลูก 3 คนทิ้งไปเพราะอับอาย อาศัยอยู่เพิงสังกะสีกับเมีย 2 คน เก็บของที่ชาวบ้านนำมาไหว้ท้าวสุรนารี (ย่าโม่) ประทังชีวิต

          เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2560 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานว่า ที่ จ.นครราชสีมา พบชายแต่งกายคล้ายฤาษีที่บริเวณลานอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี (ลานย่าโม) ลักษณะไว้หนวดเครายาว สวมผ้าลายเสือโคร่ง ถือไม้เท้า ที่หัวสวมใส่มงกุฎเครื่องราง เป็นที่ฮือฮาและประหลาดใจแก่ประชาชนที่พบเห็นอย่างมาก
ลูกทิ้งพ่อแม่

          จากการสอบถามชายคนดังกล่าว เจ้าตัวเผยว่า ตนเองเป็นองค์ปู่ฤาษีสิทธิ์ฑา พักอาศัยอยู่ที่เพิงสังกะสีเก่า ๆ กับภรรยาวัย 61 ปี เมื่อดีตตนเองเคยป็นทหารผ่านศึกแต่ปลดประจำการแล้ว ซึ่งสาเหตุที่หันมานับถือและแต่งกายเป็นฤาษีนั้น เนื่องจากก่อนหน้านี้ตนเองล้มป่วยลง รักษาเท่าไรก็ไม่หาย จนมีคนมาทักว่าให้มาเป็นฤาษี ตนเองก็เลยหันมาแต่งกายดังกล่าวและหลังจากนั้นอาการป่วยก็หายไปและกลับมาแข็งแรงกว่าเดิม

ลูกทิ้งพ่อแม่

          โดยชายคนดังกล่าวเผยอีกว่า ตอนนี้ตนเองอยู่กับภรรยาแค่ 2 คน อาศัยอาหารที่ประชาชนนำมาไหว้ย่าโมแบ่งนำกลับมากินประทังชีวิต ลูก 3 คนที่เลี้ยงมาจนโตกลับทิ้งไปมีครอบครัว มีบ้านหลังละเป็นล้าน ๆ บาท แต่เขาคงอายที่มีพ่อกับแม่แบบนี้

ลูกทิ้งพ่อแม่

ลูกทิ้งพ่อแม่

ลูกทิ้งพ่อแม่



ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พบฤาษีรันทด อาศัยของไหว้ย่าโมประทังชีวิต เผยชีวิตเศร้า..ถูกลูกทิ้งเพราะอับอาย โพสต์เมื่อ 24 สิงหาคม 2560 เวลา 11:44:01 18,579 อ่าน
TOP