x close

รวบหนุ่มขี้เหงา อ้างแฟนไม่มีเวลาให้ เลยแอบถ่ายใต้กระโปรงสาว ระบายใคร่

แอบถ่ายใต้กระโปรง

           ตำรวจพระประแดง รวบหนุ่มโรงงานหัวใจเปลี่ยววัย 27 ปี อ้างมีปัญหาชีวิตคู่ น้อยใจแฟนสาวเอาแต่ทำงานไม่ค่อยมีเวลาให้ จึงสั่งซื้อกล้องขนาดเล็กมาติดกับหูรองเท้า แอบถ่ายใต้กระโปรงสาว บรรเทาอาการเหงาแทน

           เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2560 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระประแดง เข้าจับกุม นายพีรพัชร อายุ 27 ปี พนักงานของโรงงานเหล็กแห่งหนึ่งในพื้นที่ จ.สมุทรปราการ หลังจากได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุพระประแดง ว่า นายกรกฎ มัธยมจันทร์ อายุ 30 ปี พร้อมด้วยพนักงานร้านสะดวกชื้อแห่งหนึ่ง บริเวณถนนสุขสวัสดิ์ ต.บางครุ กำลังควบคุมตัว นายพีรภัชร เนื่องจากจับได้ว่า นายพีรภัชร ใช้กล้องขนาดเล็กแอบถ่ายคลิปใต้กระโปรงผู้หญิงระหว่างเดินเลือกซื้อสินค้าและยืนรอชำระเงินที่บริเวณเคาน์เตอร์ในร้านดังกล่าว
           เมื่อเจ้าหน้าที่ถึงจุดเกิดเหตุ ได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุพร้อมของกลางเป็นกล้องถ่ายภาพขนาดเล็ก 1 ตัว สีดำ และโทรศัพท์มือถือจำนวน 3 เครื่อง พร้อมนำตัวนายพีรภัชรไปที่บ้านพักเพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม ซึ่งในห้องพักพบโน้ตบุ๊ค 1 เครื่อง จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายพีรภัชร มาสอบสวนที่โรงพัก

แอบถ่ายใต้กระโปรง

           จากการสอบถาม นายกรกฎ สามีของหญิงผู้เสียหาย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนและภรรยาเดินเข้าไปซื้อของในร้านสะดวกซื้อดังกล่าว จู่ ๆ ตนสังเกตเห็นผู้ก่อเหตุพยายามเดินตามภรรยาตนอย่างใกล้ชิด และพอมารอชำระเงินผู้ก่อเหตุก็มายืนประชิดตัวภรรยาของตนอีก ตนเลยเข้าไปสอบถามและค้นตัวชายดังกล่าวจึงพบว่ามีกล้องถ่ายภาพขนาดเล็กติดไว้ที่รองเท้าข้างซ้าย ก่อนเปิดดูพบภาพคลิปที่ผู้ก่อเหตุแอบถ่ายใต้กระโปรงผู้หญิงคล้ายนักศึกษา ตนจึงสอบถามจนผู้ก่อเหตุรับสารภาพว่าแอบถ่ายจริง ตนเลยโทร. แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว


แอบถ่ายใต้กระโปรง

           ด้าน นายพีรพัชร ผู้ก่อเหตุ ให้การรับสารภาพว่า ก่อเหตุดังกล่าวจริงเพราะมีปัญหาชีวิตคู่ เนื่องจากน้อยใจแฟนสาวทำแต่งานจนไม่ค่อยมีเวลาให้ ตนเลยเกิดอารมณ์เหงาและมีความต้องการ จึงสั่งซื้อกล้องวิดีโอขนาดเล็กจากเว็บไซต์แล้วเอามาติดกับหูรองเท้า และก่อเหตุดังกล่าวขึ้นเพื่อบรรเทาอาการเหงา กระทั่งมาถูกจับได้ในที่สุด

           อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า กระทำการให้เกิดความเดือดร้อนรำคราญที่สาธารณะกับผู้อื่น พร้อมนำตัวผู้ก่อเหตุและของกลางส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบหนุ่มขี้เหงา อ้างแฟนไม่มีเวลาให้ เลยแอบถ่ายใต้กระโปรงสาว ระบายใคร่ โพสต์เมื่อ 24 สิงหาคม 2560 เวลา 13:34:14 5,416 อ่าน
TOP