x close

แชร์เพียบ ! สนามม้าชวนอวดไอเดียซุกเหล้าเข้ามาจิบ หลังเจอแซนด์วิชยัดไส้วอดก้า

สนามม้าชวนอวดไอเดียซุกเหล้าเข้ามาจิบ

               แชร์เพียบ สนามม้าชวนอวดไอเดียซุกเหล้าเข้ามาจิบ หลังเจอสาวพกแซนด์วิชยัดไส้วอดก้า ทั้งที่สนามห้ามเอาเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เข้าไป มาดูกันสิใครมีวิธีเนียนขั้นเซียนบ้าง 

               การได้จิบเครื่องดื่มแก้วโปรดไปพร้อม ๆ กับการชมการแข่งม้านั้น คงจัดว่าเป็นความฟินสุด ๆ สำหรับใครหลายคน แต่ถึงอย่างนั้นก็ใช่ว่าพวกเขาจะทำมันได้ง่าย ๆ ในเมื่องทางสนามม้าเซาต์เวลล์ ในนอตทิงแฮมเชียร์ สหราชอาณาจักร นั้นมีกฎอย่างชัดจนว่าห้ามผู้ชมนำเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เข้าไปในสนาม ดังนั้นเพื่อให้พวกเขาสามารถหาความเพลิดเพลินให้ตัวเองได้อย่างเต็มที่ คอเหล้าแต่ละคนจึงต้องงัดเอาสารพัดวิธีมาใช้
สนามม้าชวนอวดไอเดียซุกเหล้าเข้ามาจิบ

               โดยล่าสุด (22 สิงหาคม 2560) เว็บไซต์ฟ็อกซ์นิวส์ก็ได้เผยให้เห็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ซุกของเข้าไปดื่มในสนาม ของหญิงรายหนึ่งซึ่งได้กลายมาเป็นที่ฮือฮาในโลกโซเชียลขณะนี้ นั่นก็คือ แซนด์วิชยัดไส้วอดก้า ที่จัดมาทั้งขวด พรางตัวอยู่ภายใต้ขนมปังชิ้นใหญ่ โปะทับเนียน ๆ ด้วยซาลามี่และมะเขือเทศ ชนิดที่ถ้ามองผ่าน ๆ แล้วคงไม่มีใครคิดสงสัย

               แต่ถึงอย่างนั้นเจ้าของไอเดียนี้กลับตกม้าตาย เมื่อเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของสนามได้หยิบแซนด์วิชยัดไส้ของเธอขึ้นมา แล้วรู้สึกถึงน้ำหนักที่ผิดปกติของมัน เขาจึงขออนุญาตเปิดห่อเพื่อตรวจสอบแซนด์วิชชิ้นยักษ์นี้ จึงได้พบกับความจริงที่ซุกซ่อนอยู่ภายใน เป็นอันว่าจบ...ถูกยึดไปตามระเบียบ

สนามม้าชวนอวดไอเดียซุกเหล้าเข้ามาจิบ

               โดยจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ของสนามม้าดังกล่าว ยังได้นำภาพแซนด์วิชยัดไส้วอดก้าที่พบมาเผยแพร่ผ่านทวิตเตอร์ของสนามม้า ชี้ว่า เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของสนามได้พบของสิ่งนี้เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามแม้ว่าปกติพวกเขาจะทำลายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ที่ตรวจยึดได้ทันที แต่สำหรับกรณีนี้เพื่อให้ความเคารพแก่ความคิดสร้างสรรค์ของหญิงคนดังกล่าว พวกเขาจึงอนุญาตให้เธอมารับมันคืนได้เมื่อจบการแข่งม้า

               นอกจากนี้ทางสนามม้ายังได้เชิญชวนชาวเน็ตมาร่วมกันเสนอไอเดีย ว่าใครมีวิธีการใดบ้างที่จะซ่อนเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เข้าสนามกันได้แบบเนียน ๆ ใครเซียนสุดอาจมีรางวัลให้ โดยงานนี้ก็มีชาวเน็ตหลายรายมาร่วมออกความคิดเห็น แถมหลายคนยังเข้ามาอวดวิธีสุดเก๋ส่วนตัว ที่เคยใช้นำเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เข้าสนามกันมาแล้ว ไม่ว่าจะเป็นการนำไวน์ใส่ขวด พันเทปติดไว้กันต้นขา แถมบางคนยังล้ำกว่านั้น แอบเทเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ใส่ตุ๊กตารูปทารก อุ้มเข้าสนามเนียน ๆ ไปฟินต่อด้านใน

               เรียกว่าแต่ละคนช่างบรรเจิดเสียจริง ว่าแต่แอบละเมิดกฎแบบนี้คงไม่ดีเท่าไรนัก แถมแต่ละยังเผยไต๋อวดวิธีของตัวเองกันขนาดนี้ เชื่อได้เลยว่าคราวหน้าคงไม่สามารถใช้วิธีเดิมซ้ำได้แล้วล่ะ


ภาพจาก ทวิตเตอร์  @Southwell_Races , @Alfie_Titchcock, @djkilcoyne‏


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แชร์เพียบ ! สนามม้าชวนอวดไอเดียซุกเหล้าเข้ามาจิบ หลังเจอแซนด์วิชยัดไส้วอดก้า อัปเดตล่าสุด 24 สิงหาคม 2560 เวลา 14:13:47 6,253 อ่าน
TOP