x close

สามีนำศพภรรยาใส่รถมาแจ้งความ อ้างยิงตัวตาย เหตุทะเลาะเรื่องหิวข้าว

ยิงตัวตาย

ยิงตัวตาย

          สามีนำศพภรรยาใส่รถเก๋ง ก่อนขับมาแจ้งความตำรวจเชียงราย อ้างภรรยายิงตัวตายเอง  เหตุทะเลาะเรื่องหิวข้าว เบื้องต้นตำรวจไม่ปักใจเชื่อ รอผลตรวจเขม่าดินปืน

          เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเชียงราย ไปตรวจสอบรถเก๋งคันหนึ่ง หลังมีชายอายุ 44 ปี มาจอดไว้ที่บริเวณป้อมยามภายในโรงพักเพื่อขอความช่วยเหลือ เมื่อตรวจสอบดูพบว่าภายในรถมีศพภรรยาของชายคนดังกล่าว สภาพศพพบบาดแผลถูกยิงที่หน้าอกด้านซ้าย
ยิงตัวตาย

          โดยชายอายุ 44 ปี ให้การอ้างว่า ผู้ตายเป็นภรรยาของตน ก่อนเกิดเหตุตนได้ทะเลาะกับภรรยา เนื่องจากตนหิวข้าว และในขณะที่ตนเดินอยู่ในบ้าน ภรรยาอยู่ในห้องนอน ตนก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ตนตกใจวิ่งเข้าไปดูก็พบภรรยาใช้อาวุธปืนลูกซองสั้นที่ตนเองซื้อไว้ ยิงตัวตายในห้องนอน จากนั้นตนจึงนำร่างภรรยาที่ไม่ทราบว่าเสียชีวิตแล้ว มาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ

          ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ตัดข้อสงสัยหลายประเด็นในเรื่องที่เกิดขึ้น จึงได้มีการไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรอยเลือดกองใหญ่อยู่ปลายที่นอน และข้าวของกระจัดกระจาย และพบอาวุธปืนลูกซองสั้นตกอยู่ที่กองผ้าจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ยิงตัวตาย

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำร่างของผู้ตายส่งชันสูตรยังโรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ พร้อมควบคุมตัวสามีผู้ตายในข้อหามีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตและนำไปตรวจเขม่าดินปืน เพื่อทำการสอบสวนหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง ว่าเป็นการยิงตัวตายเองจริงหรือไม่อย่างไร

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สามีนำศพภรรยาใส่รถมาแจ้งความ อ้างยิงตัวตาย เหตุทะเลาะเรื่องหิวข้าว อัปเดตล่าสุด 25 สิงหาคม 2560 เวลา 11:42:50 2,399 อ่าน
TOP