x close

แท็กซี่หื่นผงะแรง ผู้โดยสารสาวบอก ฉันมีเชื้อ HIV รีบล้างเจ้าโลกแทบไม่ทัน



         โชเฟอร์แท็กซี่อูเบอร์หื่นกาม ลวนลามผู้โดยสารสาวบนรถ ด้านหญิงสาวสุดตกใจ แกล้งโกหกว่ามีเชื้อเอชไอวี ทำเอาเจ้าตัวผงะแรง รีบคว้าขวดน้ำมาล้างปากและอวัยวะเพศตัวเอง 

        เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2560 เว็บไซต์เมโทร เผยรายงานว่า ศาลสแนร์สบรูค ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ได้ทำการพิจารณาคดีความของ สุไลมาน อับดิริซาค คนขับแท็กซี่อูเบอร์วัย 42 ปี ผู้ต้องหาในคดีกระทำอนาจาร และข่มขืนหญิงสาวผู้โดยสารบนรถแท็กซี่


        โดย ซาราห์ มอร์ริส พนักงานอัยการ กล่าวต่อศาล ระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน 2559 เหยื่อสาวได้ออกมาข้างนอกเพื่อไปรับประทานอาหารและดื่มไวน์ ที่ฮอกซัน บาร์ แอนด์ กริลล์ แต่หลังจากดื่มไวน์เข้าไป 1 ขวด เธอก็รู้สึกมีอาการไม่ค่อยดี จึงเรียกบริการอูเบอร์มารับ

        จากนั้น สุไลมาน ผู้ต้องหา ได้ขับรถแท็กซี่มารับเธอ แต่แล้วผู้ต้องหาได้พาเหยื่อสาวไปทางอื่นที่ไม่ใช่บ้านของเธอ ซึ่งปกติแล้วจะใช้เวลาเพียงแค่ 20 นาที แต่วันเกิดเหตุเหยื่อสาวอยู่บนรถแท็กซี่ทั้งหมดกว่า 40 นาทีด้วยกัน

        หลังจากผู้ต้องหาขับรถออกมา เขาก็เริ่มพูดจาไม่สุภาพกับเหยื่อสาว จนกระทั่ง สุไลมาน ได้ขับรถไปจอดที่บริเวณริมถนนบัคเคิล ในย่านสเตปนีย์ เขตเทศบาลลอนดอน เขาได้เข้าไปที่เบาะนั่งด้านหลัง ก่อนจะใช้มือจับลูบคลำไปที่ต้นขาของเหยื่อที่อยู่ในอาการกึ่งหลับกึ่งตื่น ก่อนจะบอกว่า เขาจะขับไปต่อก็ต่อเมื่อเธอยอมใช้ปากสำเร็จความใคร่ให้กับเขา ซึ่งเหยื่อสาวระบุว่า ในขณะนั้นเขาเอาอวัยวะเพศของเขาใส่เข้ามาในปากของเธอแล้ว

        ต่อมา เหยื่อสาวได้กล่าวโกหกกับผู้ต้องหาว่า เธอมีเชื้อเอชไอวี และเป็นมานาน 5 ปีแล้ว เพื่อหลอกให้เขากลัวและออกไปจากเธอ ซึ่งก็เป็นผล เมื่อสุไลมาน ได้ยินดังกล่าว ก็รีบผละออกจากเธอ แล้วรีบหยิบขวดน้ำในรถมาล้างปากและอวัยวะเพศ



        โดยหลังจากที่ผู้ต้องหาได้ยินคำโกหกของเหยื่อสาว เขาก็ช็อกจนควบคุมสติตัวเองไม่อยู่ กลับกลายเป็นว่า เหยื่อสาวต้องเป็นฝ่ายพูดปลอบใจเขา เพื่อให้เขาเลิกวิตกกังวลว่าจะติดเชื้อดังกล่าว โดยเธอบอกกับเขาว่า เชื้อดังกล่าวไม่สามารถติดต่อได้โดยการสัมผัส ก่อนเขาจะยอมขับรถพาเธอไปส่งยังที่หมายแต่โดยดี

        จากนั้น เมื่อเหยื่อสาวกลับไปถึงที่พัก เธอก็เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นให้กับเพื่อนร่วมหอพักฟัง ก่อนจะตัดสินใจโทรศัพท์แจ้งตำรวจ

        ขณะที่ด้าน สุไลมาน ผู้ต้องหา อ้างว่า ที่ตนจอดรถเป็นเพราะหญิงสาวผู้โดยสารบอกว่าเธอรู้สึกไม่ค่อยดี ก่อนจะย้ายขึ้นมานั่งด้านหน้าข้างคนขับ แล้วก็ขยับเข้าไปใกล้ตน พร้อมกับถามตนว่า ใส่น้ำหอมอะไร ทั้งนี้ยังกล่าวว่า เป็นความคิดของเธอที่ชวนไปหาที่ลับตาเอง และบอกว่าตอนนั้น เธอเมาและน่ารำคาญมาก พร้อมกันนี้ได้ปฏิเสธข้อกล่าวหาข่มขืนด้วย 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แท็กซี่หื่นผงะแรง ผู้โดยสารสาวบอก ฉันมีเชื้อ HIV รีบล้างเจ้าโลกแทบไม่ทัน อัปเดตล่าสุด 18 มิถุนายน 2563 เวลา 14:20:41 117,258 อ่าน
TOP