x close

ยังอ่อนหัด โจ๋วัย 20 โชว์ซ่า ริเป็นโจรปล้นรถ เจอคนจริงซัดกลับ เละไม่เป็นท่า


โจ๋วัย 20 โชว์ซ่า ริเป็นโจรปล้นรถ

         โจ๋วัย 20 ปี คิดจะปล้นรถกลุ่มนักฟุตบอลชาย ทำเนียนมาขอติดรถ ก่อนใช้ปืนจี้ ได้ใจคิดว่าปล้นสำเร็จ เจอสวนกลับแบบไม่ทันตั้งตัว เจ็บตัวยับเยิน แถมยังถูกจับดำเนินคดี 

        เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 2560 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยรายงานว่า แองเจโล ดรูว์ มาร์ติเนซ หนุ่มชาวอเมริกันวัย 20 ปี ก่อเหตุพยายามใช้ปืนจี้ปล้นรถของกลุ่มชาย 3 คน แต่สุดท้ายก็ไปไม่รอด เพราะเหยื่อที่คิดว่าหมู ๆ ดันเป็นถึงนักกีฬาฟุตบอล งานนี้นอกจากจะปฏิบัติการไม่สำเร็จแล้ว ยังโดนเล่นงานกลับซะน่วมเลยทีเดียว ก่อนจะถูกตำรวจรวบตัวไปตามระเบียบ
        จากรายงานเปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 11 สิงหาคม ที่ผ่านมา กลุ่มนักฟุตบอล 3 คน ซึ่งไม่เปิดเผยชื่อ ได้สังเกตเห็น แองเจโล มาเดินป้วนเปี้ยนอยู่แถว ๆ ศูนย์ชุมชนโลมา ลินดา ในเมืองแอลบูเคอร์คี ในรัฐนิวเม็กซิโก สหรัฐฯ ซึ่งเป็นสถานที่ที่พวกเขาใช้ฝึกซ้อมกีฬาฟุตบอล

        หนึ่งในกลุ่มนักฟุตบอลดังกล่าว เผยว่า วันเกิดเหตุหลังจากฝึกซ้อมเสร็จ เมื่อเดินออกมาก็พบว่า แองเจโล ยืนอยู่ใกล้ ๆ รถของพวกเขา ท่าทางไม่น่าไว้ใจ คล้ายจะพยายามเข้าไปในรถ แต่เมื่อเข้าไปเผชิญหน้า ก็ได้รับคำตอบว่า เขาต้องการขอติดรถไปด้วย ตนและเพื่อนอีก 2 คนก็ยอมตกลง ก่อนทั้งหมดจะขึ้นรถแล้วขับออกไป

โจ๋วัย 20 โชว์ซ่า ริเป็นโจรปล้นรถ

        ระหว่างทาง แองเจโล ได้เปลี่ยนเป้าหมายหลายที่ด้วยกัน กระทั่งในที่สุด รถก็มาหยุดอยู่ตรงหน้าบ้านหลังหนึ่ง แองเจโล ได้ชักปืนออกมาขู่ให้เหยื่อทั้ง 3 คน ลงไปจากรถ พวกเขาจึงค่อย ๆ ลงมาจากรถ กระทั่งจังหวะที่แองเจโล วางปืนแล้วหันไปจับพวงมาลัยเตรียมจะขับรถหนีไป หนึ่งในกลุ่มนักฟุตบอลก็รีบพุ่งตัวเข้าไปในรถ แล้วจัดการต่อยเข้าที่หน้าของแองเจโลอย่างเต็มแรง ก่อนเพื่อนที่เหลือจะเข้าไปช่วยรุมสกรัม และพบว่าปืนที่ใช้ข่มขู่นั้นเป็นของปลอม จากนั้นได้จับตัวไว้ ก่อนจะแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ
        
        เมื่อตำรวจมาถึง ได้จัดการรวบตัวแองเจโลไป โดยในรูปผู้ต้องหาที่เจ้าหน้าที่ถ่ายเพื่อนำไปประกอบสำนวนคดีนั้น เผยให้เห็นว่า แองเจโล มีใบหน้าที่บวมปูด ช้ำเลือด เต็มไปด้วยรอยแผล ตาบวมเป่งจนลืมแทบไม่ขึ้น

โจ๋วัย 20 โชว์ซ่า ริเป็นโจรปล้นรถ

        โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่า แองเจโล มีประวัติอาชญากรรมมาก่อนหน้านี้ ในคดีปล้นรถและลักขโมย สำหรับเหตุการณ์ครั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตั้งข้อหาแองเจโล ทั้งหมด 4 ข้อหา ซึ่งเกี่ยวข้องกับการยั่วยุให้เกิดการทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธรุนแรง และพยายามก่ออาชญากรรม ก่อนจะถูกปล่อยตัวออกมาเมื่อวันที่ 17 สิงหาคม

ภาพจาก Bernalillo County Sheriff's Office, เฟซบุ๊ก Angel Handz Martinez

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยังอ่อนหัด โจ๋วัย 20 โชว์ซ่า ริเป็นโจรปล้นรถ เจอคนจริงซัดกลับ เละไม่เป็นท่า อัปเดตล่าสุด 25 สิงหาคม 2560 เวลา 13:35:10 73,224 อ่าน
TOP