x close

โหดเหี้ยม !! ผลชันสูตรชี้ นศ. ดับคาม่านรูด ถูกมีดแทงอวัยวะเพศ

ข่าวตายในโรงแรมบ้านแพ้ว

ข่าวตายในโรงแรมบ้านแพ้ว

           ข่าวนักศึกษาเสียชีวิตในม่านรูด ตำรวจเผยถูกฆาตกรรม ผลชันสูตรชี้ชัดขาดอากาศหายใจจากการถูกบีบคอ และใช้อาวุธมีดแทงอวัยวะเพศ

           วันที่ 25 สิงหาคม 2560 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานความคืบหน้าคดีพบศพนักศึกษาสาว วัย 23 ปี เสียชีวิตภายในโรงแรมม่านรูดใน อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร ในลักษณะมีเลือดไหลจากช่องคลอดนั้น ล่าสุดผลการชันสูตรทางนิติวิทยาศาสตร์ จากสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ ระบุอย่างไม่เป็นทางการว่า ผู้ตายเสียชีวิตจากการขาดอากาศหายใจ และมีร่องรอยของบาดแผลที่ค่อนข้างรุนแรงในช่องคลอดหลายแห่ง
ข่าวตายในโรงแรมบ้านแพ้ว

           ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ เผยว่า บาดแผลดังกล่าวไม่น่าจะเกิดจากเครื่องประดับหรือการฝังมุกที่อวัยวะเพศของวัยรุ่นชายที่นิยมทำกัน ซึ่งขัดแย้งกับคำให้การของนายศรราม เผ่าเอี่ยมจีน ผู้ต้องหา โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเดินทางลงพื้นที่เพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติมยังจุดเกิดเหตุอีกครั้ง และเบื้องต้นพบโทรศัพท์มือถือของผู้เสียชีวิตที่ผู้ต้องหานำไปทิ้งไว้ในพงหญ้าใกล้กับโรงแรมที่เกิดเหตุแล้ว และนำส่งตรวจสอบข้อมูลหลักฐาน ก่อนดำเนินการนำรถจักรยานยนต์ของผู้ต้องหามาตรวจสอบ พร้อมเข้าตรวจค้นบ้านของผู้ต้องหาอีกด้วย

ข่าวตายในโรงแรมบ้านแพ้ว

           สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว นายศรราม เผ่าเอี่ยมจีน อายุ 23 ปี ผู้ต้องหา ให้การก่อนหน้านี้ว่า ตนเองไม่ได้เป็นผู้ลงมือฆ่าผู้ตาย ผู้หญิงเสียชีวิตเองจากอาการชัก เกร็ง ก่อนมีเลือดไหลออกจากอวัยวะเพศ


ข่าวตายในโรงแรมบ้านแพ้ว

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โหดเหี้ยม !! ผลชันสูตรชี้ นศ. ดับคาม่านรูด ถูกมีดแทงอวัยวะเพศ อัปเดตล่าสุด 12 กันยายน 2560 เวลา 10:37:22 153,030 อ่าน
TOP