x close

จอม เพชรประดับ มือลั่น โพสต์...ไหนบอกยอมตายในสนามประชาธิปไตย


จอม เพชรประดับ แซะ ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร

           จอม เพชรประดับ โพสต์เหน็บ ยิ่งลักษณ์ หลังหนีฟังตัดสินคดีจำนำข้าว ระบุ ไหนบอกนักรบเพื่อประชาธิปไตยย่อมยอมตายในสนามรบ หลอกกูหรือเปล่า ?

           หลังจากที่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ไม่มาฟังคำพิพากษาคดีโครงการรับจำนำข้าว โดยอ้างเหตุผลว่า ป่วยน้ำในหูไม่เท่ากัน ทำให้ศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง ออกหมายจับและริบเงินประกัน 30 ล้านบาท พร้อมให้เลื่อนฟังคำพิพากษาเป็นวันที่ 27 กันยายน 2560 ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : ยิ่งลักษณ์ ไม่มาศาล ถูกออกหมายจับ-ริบประกัน 30 ล้าน นัดใหม่ 27 ก.ย. นี้)  
จอม เพชรประดับ แซะ ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร

           ล่าสุด (25 สิงหาคม 2560) ที่เฟซบุ๊ก Jom Petchpradab ของ นายจอม เพชรประดับ อดีตพิธีกรข่าวที่ลี้ภัยทางการเมืองไปยังประเทศสหรัฐอเมริกา ได้โพสต์ข้อความระบุว่า "อ้าว..ก็ไหนว่า "นักรบเพื่อประชาธิปไตยย่อมยอมตายในสนามรบ" ไง...หลอกกูหรือเปล่า...????" จนเกิดกระแสวิจารณ์ในโลกออนไลน์ ซึ่งต่อมานายจอม ก็ได้ลบโพสต์ดังกล่าวออกไปแล้ว

จอม เพชรประดับ แซะ ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร

           นอกจากนั้น นายจอม ยังได้โพสต์บทสัมภาษณ์ของ นายชำนาญ จันทร์เรือง นักวิชาการอิสระด้านกฎหมายและการเมือง เกี่ยวกับกระแสข่าว น.ส.ยิ่งลักษณ์ หลบหนีออกนอกประเทศ เพราะไม่มาฟังคำพิพากษาของศาล ว่าเป็นเรื่องที่หลายคนคาดไม่ถึง แต่ก็เข้าใจได้ และหากกระแสข่าวดังกล่าวเป็นเรื่องจริง ก็เท่ากับว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ จบชีวิตทางการเมืองไปเลย

จอม เพชรประดับ แซะ ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร



ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Jom Petchpradab

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จอม เพชรประดับ มือลั่น โพสต์...ไหนบอกยอมตายในสนามประชาธิปไตย อัปเดตล่าสุด 25 สิงหาคม 2560 เวลา 16:48:57 63,309 อ่าน
TOP