x close

รุ่นพี่สถาบันดัง เขม่นรุ่นน้องควงสาวที่ชอบ ยกพวกรุมกระทืบยับ ดับสลดข้างถนน

รุมทำร้าย

               แก๊งโจ๋สุดเหิม ยกพวกรุมกระทืบรุ่นน้องยับ-เอาหินทุบตี จนดับสลดบริเวณข้างถนน ด้านตำรวจเผย ปมเหตุหึงหวงสาว เพราะผู้ตายคบหากับสาวที่รุ่นพี่ชอบ

               วันที่ 26 สิงหาคม 2560 มีรายงานว่า ร.ต.อ. อัศวิน พรมนอก รอง สว. สส. สภ.เมืองชัยภูมิได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 สถานีตำรวจภูธรเมืองชัยภูมิ ว่ามีเหตุวัยรุ่นตีกันและมีผู้เสียชีวิต โดยที่เกิดเหตุคือบริเวณโซนหน้าร้านขายเสื้อผ้ามือสอง ถนนข้าวสวย ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ โดยเจ้าหน้าที่พบร่างชายหนุ่ม สวมเสื้อสีแดงแขนสั้น กางเกงยีนส์ขายาว อยู่ในสภาพนอนหงายจมกองเลือด คล้ายถูกของแข็งทุบตี

รุมทำร้าย
               ในที่เกิดเหตุบริเวณใกล้ ๆ กับร่างชายหนุ่ม พบก้อนหินขนาดใหญ่จำนวนหลายก้อน ตรวจสอบร่างพบสร้อยคอทองคำหนึ่งเส้น กระเป๋าเงินภายในมีบัตรประชาชนและบัตรนักศึกษาของวิทยาลัยเทคนิคชัยภูมิ แผนกเทคนิคยายนต์ ปวช.ปีที่ 3 และเงินสดอีก  240 บาท ทราบชื่อต่อมาคือ นายนัฐพล อาจไพรวัลย์ อายุ 21 ปี อาศัยบ้านเลขที่153/1 หมู่ที่ 10 ต.ห้วยต้อน อ.เมือง จ.ชัยภูมิ

               โดยเบื้องต้น น.ส.หนูน้อย อายุ 18 ปี เพื่อนสาวของนายนัฐพล ให้การว่า ตนพร้อมผู้ตายและเพื่อน ๆ อีก 5 คน ได้มานั่งดื่มกินกันในสถานบันเทิงแห่งหนึ่งใกล้ ๆ กับที่เกิดเหตุ จนกระทั่งใกล้ถึงเวลาร้านปิด ผู้ตายได้ขี่รถจักรยานยนต์พาตนออกจากร้านดังกล่าว เพื่อจะกลับหอพัก แต่พอออกมาถึงหน้าลานจอดรถก็มาเจอกับกลุ่มวัยรุ่นจำนวนมาก จอดรถทำท่าทางเหมือนจะคอยผู้ตายอยู่ ตนและนายนัฐพล จึงได้รีบขี่รถจักรยานยนต์หนีออกมาอย่างเร่งด่วน เพราะตนจำได้ดีกว่ากลุ่มวัยรุ่นทั้งหมดคือรุ่นพี่สถาบันเดียวกัน

               กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวท่าทางไม่พอใจที่เห็นตนกับนายนัฐพลมาด้วยกัน ตนจึงแยกย้ายกับเพื่อนคนอื่น ๆ เพื่อกลับหอพัก เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ได้มีรถจักรยานยนต์คันหนึ่งขี่ตามมาอย่างเร็ว และใช้เท้าถีบรถของนายนัฐพลจนเสียหลักล้มลง หลังจากนั้นก็มีผู้ชาย 2 คนวิ่งเข้ามาทุบตีนายนัฐพลขณะที่กำลังล้มอยู่ เขาจึงลุกขึ้นมาสู้ แต่ต่อมาได้มีกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ตามเข้ามาสมทบอีก 10 กว่าคน ช่วยกันรุมทำร้ายนายนัฐพลจนนอนแน่นิ่งไป อีกทั้งยังใช้อุปกรณ์ที่หาได้ในบริเวณนั้น เอามาทุบตีอย่างบ้าคลั่งจนสมใจแล้วก็ได้พากันหลบหนีหายไปอย่างรวดเร็ว

               เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายเสียชีวิตจากการถูกของแข็งทำร้ายทุบตีจนเสียชีวิต โดยแรงจูงใจในการก่อเหตุนั้น คาดว่าอาจมาจากกลุ่มรุ่นพี่ร่วมสถาบันเดียวกัน เขม่นรุ่นน้องที่พาผู้หญิงที่ตนชอบมาเที่ยว ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งมอบร่างผู้เสียให้กับทางสถาบันนิติเวช จ.ขอนแก่น เพื่อชันสูตรหาหลักฐานเพิ่มเติมครั้งนี้ต่อไป

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รุ่นพี่สถาบันดัง เขม่นรุ่นน้องควงสาวที่ชอบ ยกพวกรุมกระทืบยับ ดับสลดข้างถนน โพสต์เมื่อ 26 สิงหาคม 2560 เวลา 17:30:52 16,680 อ่าน
TOP