x close

หนุ่มโคราชขี่ จยย. ตกคลองน้ำเสีย มึนไม่รู้ตัวเองเป็นใคร รีบส่งตรวจหวั่นติดเชื้อ

 ขี่รถจักรยานยนต์ตกคลองน้ำเสีย

              หนุ่มโคราชวัย 22 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ตกคลองน้ำเสีย พอเจ้าหน้าที่ช่วยขึ้นมา กลับลืมจำไม่ได้ว่าตนเองเป็นใครมาจากไหน จึงเร่งนำตัวส่งตรวจที่โรงพยาบาล หวั่นติดเชื้อโรค

              เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2560 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.โนนสูง จ.นครราชสีมา ได้เข้าช่วยเหลือนาย สราวุธ สมมะเริง อายุ 22 ปี หลังขี่รถจักรยานยนต์เสียหลักพุ่งตกคลองน้ำทิ้ง บริเวณถนนมิตรภาพ หลักกิโลเมตรที่ 193 ตรงข้ามสำนักงานเทศบาลตำบลตลาดแค อ.โนนสูง

 ขี่รถจักรยานยนต์ตกคลองน้ำเสีย
              โดยในขณะเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ขับรถผ่านมาเจอพอดี จึงรีบลงให้การช่วยเหลือ และหลังจากนำตัวนายสราวุธขึ้นมาจากคลองน้ำทิ้งได้แล้วนั้น พบว่าตัวนายสราวุธได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย แต่กลับพูดจาไม่รู้เรื่อง ไม่ทราบว่าตนเองเป็นใครมาจากไหน ขี่รถอะไรมา และตัวเองกำลังเป็นอะไรอยู่ ทำเอาเจ้าหน้าที่และชาวบ้านงงกันเป็นแถว ๆ

              จากนั้นทางเจ้าหน้าที่จึงประสานติดต่อญาติให้มารับตัวไปตรวจเช็กร่างกายที่โรงพยาบาล เนื่องจากคลองน้ำทิ้งดังกล่าวเป็นน้ำสกปรก หวั่นติดเชื้อโรค โดยอาศัยข้อมูลจากบัตรประชาชนคนเจ็บ อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า นายสราวุธอาจจะหลับในระหว่างที่ขี่รถกลับบ้าน จึงทำให้เกิดเสียหลักพุ่งตกคลองน้ำดังกล่าว

 ขี่รถจักรยานยนต์ตกคลองน้ำเสีย


ภาพและข้อมูลจาก workpointtv

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มโคราชขี่ จยย. ตกคลองน้ำเสีย มึนไม่รู้ตัวเองเป็นใคร รีบส่งตรวจหวั่นติดเชื้อ โพสต์เมื่อ 27 สิงหาคม 2560 เวลา 10:38:33 18,503 อ่าน
TOP