x close

วิญญาณ ผอ.อ้อย เข้าร่างทรง ปล่อยโฮต่อหน้าแม่ บอกกลัว-ชี้ฆาตกรมี 4 คน

ข่าว ผอ.อ้อย

          ผอ.อ้อย เข้าสิงร่างทรงที่ผามออีแดง ร้องไห้สะอื้น ไม่กล้าบอกชื่อคนทำหวั่นพ่อแม่ไม่ปลอดภัย ระบุชัดฆาตกรมี 4 คน

          ยังคงเป็นเรื่องราวที่ทุกสื่อทั้งทางหนังสือพิมพ์ และออนไลน์ต่างเกาะติดกันอยู่ในขณะนี้ สำหรับกรณีการหายตัวไปอย่างปริศนาของ ผอ.อ้อย  หรือ น.ส.จุฑาภรณ์ อุ่นอ่อน ผอ.กองการศึกษา อบต.ชำ อ.กันทรลักษณ์ จ.ศรีสะเกษ โดยพบว่าคดีนี้อาจเกี่ยวข้องกับ ร.อ. ศุภชัย ภาโส หรือ ผู้กองเหน่ง อายุ 30 ปี ผู้บังคับกองร้อยที่ 112 ฐานปฏิบัติการภูมะเขือ หน่วยเฉพาะกิจที่ 1 (ผบ.ร้อย.112ฉก.1) กองกำลังสุรนารี เนื่องจากเป็นผู้นำรถของ ผอ.อ้อย ไปขายหลังเกิดเหตุนั้น (อ่านข่าว ผอ.อ้อย จุฑาภรณ์ ทั้งหมด คลิก)
ข่าว ผอ.อ้อย

          สำหรับความคืบหน้าการค้นหาร่าง ผอ.อ้อย ล่าสุด (26 สิงหาคม 2560) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV มีร่างทรงมาทำพิธีจุดธูปขอเปิดป่า ถ้าร่าง ผอ.อ้อย อยู่ตรงไหนก็ขอให้เห็น หลังจากนั้นชาวบ้านและเจ้าหน้าที่ก็มีการเดินหา โดยมีร่างทรงเดินนำ และมีแม่ ผอ.อ้อย ร่วมเดินด้วย ซึ่งในขณะที่อยู่บนผามออีแดง อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ ร่างทรงมีลักษณะท่าทีเปลี่ยนไปจากปกติ โดยชาวบ้านต่างก็เชื่อว่าเป็นวิญญาณของ ผอ.อ้อย ร้องไห้สะอื้น พร้อมบอกว่าหนาว บอกชื่อคนทำไม่ได้เพราะกลัวพ่อแม่จะไม่ปลอดภัย คนทำมี 4 คน ผู้ชาย 3 คน ผู้หญิง 1 คน และพูดว่ากลัว ๆ ตลอดเวลา ก่อนจะล้มตัวลงนอนแล้วกลับมาเป็นปกติ

ข่าว ผอ.อ้อย

          นอกจากนี้ ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ยังได้รับข้อมูลจากชาวบ้านว่า พบศพมีสภาพเปื่อยเห็นกะโหลก เสื้อผ้ากระจัดกระจาย นอนอยู่กลางพงหญ้า ลักษณะคล้ายถูกโยนลงมาจากผานางอิงของประเทศไทย ซึ่งเป็นเส้นแบ่งพรมแดน 2 ประเทศ ตกลงมาในพื้นที่ซึ่งเป็นน้ำตกของประเทศลาว และถูกกระแสน้ำพัดไปอยู่ในจุดดังกล่าว


ข่าว ผอ.อ้อย

          แต่พื้นที่ดังกล่าวเป็นพื้นที่เขตความมั่นคงของชายแดน  ตำรวจประจำเขตจึงไม่มีอำนาจนำญาติไปตรวจสอบ ต้องได้รับการอนุญาตจากทางเจ้าเมือง และต้องมีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าร่วมจึงสามารถเข้าพื้นที่ได้ จึงทำได้เพียงซึ่งนำเสนอภาพถ่ายกะโหลกศรีษะมนุษย์ และเสื้อผ้าที่พบ ซึ่งภาพดังกล่าวเมื่อสังเกตดี ๆ จะเห็นว่ามีภาพซ้อนอยู่ เมื่อมองดูแล้วคล้ายกับเงาใบหน้าของคน มีดวงตาสองข้าง จมูก บริเวณด้านหลังหัวกะโหลก สร้างเสียงฮือฮาและทำวิพากษ์วิจารณ์ไปต่าง ๆ นานา ว่า อาจจะเป็นวิญญาณหรือไม่

ข่าว ผอ.อ้อย

          ขณะที่ นางแหลม อุ่นอ่อน แม่ของ ผอ.อ้อย มองว่าแม้ภาพจะมีลักษณะคล้าย ผอ.อ้อย แต่ยังไม่เชื่อว่าจะเป็นลูกสาวจนกว่าจะได้เห็นด้วยตาตัวเอง ส่วนการทำพิธีเรียกวิญญาณลูกสาว ตนไม่ได้เชื่อร้อยเปอร์เซ็นต์แต่ก็ต้องทำ



ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วิญญาณ ผอ.อ้อย เข้าร่างทรง ปล่อยโฮต่อหน้าแม่ บอกกลัว-ชี้ฆาตกรมี 4 คน โพสต์เมื่อ 27 สิงหาคม 2560 เวลา 10:51:22 43,840 อ่าน
TOP