x close

ชื่นชม พยาบาลสาวน้ำใจงาม เข้าช่วยเหลือคนถูกยิง ทั้งที่ไม่ได้อยู่ในเวลางาน

พยาบาลช่วยคนถูกยิง

          โจ๋สุพรรณปืนดุ ยิงอริกลางตลาดดับ 1 เจ็บ 1 แถมมีคนโดนลูกหลงจนบาดเจ็บอีกราย ด้านโซเชียลแชร์ภาพพยาบาลสาวน้ำใจงาม รุดช่วยคนเจ็บแม้ไม่ได้อยู่ในเวลางาน

          จากกรณีเมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 2560 เวลา 20.30 น. เกิดเหตุมีคนยิงกันที่ตลาดเปิดท้ายขายของหน้าห้างโลตัส ริมถนนสายสุพรรณบุรี-ชัยนาท หมู่ 5 ต.ท่าระหัด อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี เป็นผลให้มีผู้บาดเจ็บ 3 คน โดยเบื้องต้นทราบว่าผู้ก่อเหตุเป็นวัยรุ่นในพื้นที่ ซึ่งเคยมีปัญหากันแล้วมาเจอกันที่ตลาดนัด จึงไล่ทำร้ายกันและใช้ปืนยิงอริเสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ 1 ราย ทั้งยังมีชาวบ้านที่มาซื้อของโดนลูกหลงด้วย 1 รายนั้น
พยาบาลช่วยคนถูกยิง

          ล่าสุด (26 สิงหาคม) พบว่าบนโลกออนไลน์ โซเชียลต่างแห่แชร์ภาพจากเพจ LongTime Love เผยให้เห็นผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุดังกล่าว ซึ่งข้างกายมีพยาบาลของโรงพยาบาลพรชัย กำลังให้การช่วยเหลือ โดยระบุว่า พยาบาลสาวคนดังกล่าวมาซื้อของแล้วเจอเหตุการณ์นี้ขึ้น จึงรีบเข้ามาช่วยชีวิตคนเจ็บ ทำให้ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความชื่นชมในความมีจรรยาบรรณ แม้ไม่ได้อยู่ในเวลางาน แต่ก็ไม่มองข้ามคนเจ็บ เข้ามาช่วยเหลืออย่างสุดความสามารถ



พยาบาลช่วยคนถูกยิง

ภาพจาก เฟซบุ๊ก LongTime Love
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, เฟซบุ๊ก LongTime Love
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชื่นชม พยาบาลสาวน้ำใจงาม เข้าช่วยเหลือคนถูกยิง ทั้งที่ไม่ได้อยู่ในเวลางาน โพสต์เมื่อ 27 สิงหาคม 2560 เวลา 11:05:43 14,964 อ่าน
TOP