x close

แขกสุดช็อก พบผ้าขนหนูสำหรับเช็ดหน้า ถูกแม่บ้านโรงแรมเอาไปใช้เช็ดส้วม !

 ลูกค้าโวย

            หนุ่มอัดคลิปแฉแม่บ้านโรงแรม แอบใช้หน้าขนหนูเช็ดหน้าแขกไปเช็ดโถส้วม ด้านพนง.ต้อนรับยืนยัน แม่บ้านทุกคนอบรมมาดี ผ้าทำความสะอาดจะมีแยกต่างหาก แขกวางใจได้แน่นอน

            เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2560 สำนักข่าว China Xinhua News รายงานว่า แขกผู้เข้าพักโรงแรมคนหนึ่งเกิดความสงสัยว่าพนักงานทำความสะอาดได้เอาผ้าขนหนูสำหรับเช็ดหน้าแขก ไปใช้ทำความสะอาดห้องน้ำ เขาจึงแอบตั้งกล้องเอาไว้ในห้องเพื่อจับภาพดูว่ามีเหตุการณ์ที่เขาสงสัยเกิดขึ้นหรือไม่ และหลักฐานจากกล้องก็เผยให้เห็นอย่างชัดเจนว่ามันเป็นความจริง

ลูกค้าโวย
            เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่โรงแรมฉวนจี้ ตั้งอยู่ในเมืองจี้หนาน มณฑลซานตง ทางตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศจีน โดยจากในคลิปจะเห็นได้ว่า แม่บ้านได้เข้ามาทำความสะอาดห้องหมาย 8343 ในเวลา 14.53 น. โดยเธอเอาผ้าขนหนูของแขกไปเช็ดโถส้วม กระจกและอ่างล้างหน้า ก่อนจะเก็บผ้าออกจากห้องพักไป

            เมื่อแขกผู้เข้าพักห้องนี้เห็นหลักฐานชัด ๆ เขาจึงไปสอบถามพนักงานต้อนรับของโรงแรมเพื่อให้ชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้น โดยเขาถามเธอไปว่าผ้าขนหนูของที่นี่เป็นแบบใช้แล้วทิ้งหรือไม่ ซึ่งเธอก็ปฏิเสธไป บอกว่าผ้าขนหนูของโรงแรมจะเก็บไปซักแล้วเอามาใช้ใหม่อีกครั้ง เมื่อถามไปว่า มีการใช้ผ้าขนหนูไปเช็ดถูโถส้วมหรืออะไรทำนองนี้หรือไม่ พนักงานก็ตอบว่าไม่ใช่ เพราะมีผ้าสำหรับทำความสะอาดต่างหาก

            พนักงานต้อนรับชี้แจงว่า ทางโรงแรมมีผ้าสำหรับความสะอาดโดยเฉพาะ แยกประเภทไป มีผ้าสำหรับใช้เฉพาะชักโครกและพื้น และผ้าสำหรับทีวีหรือตู้เก็บของ โดยจะมีทั้งหมด 5 ผืน แต่ละผืนจะสีไม่เหมือนกัน นอกจากนี้แล้ว แม่บ้านทำความสะอาดห้องพักทุกคนของโรงแรมนี้ล้วนผ่านการอบรมมา และจะไม่ได้รับอนุญาตให้นำผ้าขนหนูของแขกมาทำความสะอาดห้องแน่นอน เพราะผ้าขนหนูประเภทนี้มีไว้ให้แขกใช้เท่านั้น เมื่อเก็บกลับมา ก็จะซักล้างตามปกติ สามารถวางใจได้

ลูกค้าโวย

            ด้านแขกผู้เข้าพักก็แย้งไปว่า เขาพักที่นี่มาหลายวันแล้ว และเขาเห็นว่าแม่บ้านทำอะไร พนักงานต้อนรับจึงขอโทษแขกไป และกล่าวว่าทางโรงแรมจะเร่งตรวจสอบและจัดการเรื่องนี้ให้

            เมื่อคลิปนี้ถูกเผยแพร่ลงบนอินเทอร์เน็ต ชาวเน็ตต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ต่อไปนี้เวลาไปพักโรงแรม คงต้องพกผ้าขนหนูและอุปกรณ์สำหรับแปรงฟันไปเองแล้ว ยิ่งไปกว่านั้น ชาวเน็ตรายหนึ่งที่ออกตัวว่าเป็นอดีตแม่บ้านของโรงแรมห้าดาว ก็ยืนยันเป็นมั่นเป็นเหมาะว่ามีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นจริง และยังมีหลายคนมาเล่าประสบการณ์สยองอีกว่า ผ้าขนหนูยังดี เพราะเธอเจอถุงเท้า กางเกงใน และถุงยางอนามัยถูกทิ้งอยู่กาต้มน้ำ!



ภาพและข้อมูลจาก China Xinhua News 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แขกสุดช็อก พบผ้าขนหนูสำหรับเช็ดหน้า ถูกแม่บ้านโรงแรมเอาไปใช้เช็ดส้วม ! โพสต์เมื่อ 27 สิงหาคม 2560 เวลา 11:18:22 14,648 อ่าน
TOP