x close

พ่อแม่ใจสลาย ด.ญ. 10 ขวบโดดช่วยเพื่อนจมน้ำเจ้าพระยา ชาวบ้านช่วยไม่ทัน-ดับคู่

 เด็กจมน้ำ

               เกิดเหตุสลด 2 ด.ญ. เพื่อนรักวัย 10 ขวบ จมน้ำเจ้าพระยาเสียชีวิตทั้งคู่ ด้านพ่อแม่และญาติรู้ข่าว รุดมาดูศพถึงกับปล่อยโฮ ใจแทบสลายเมื่อเห็นร่างไร้วิญญาณของลูก

               วานนี้ (26 สิงหาคม 2560) มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเด็กจมน้ำเสียชีวิต 2 ราย ในแม่น้ำเจ้าพระยาบริเวณท่าเรือสะพานยาว ท้ายซอยเพชรหึงษ์ 57 ต.บางกระเจ้า จึงรุดตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เมื่อไปถึงพบร่าง 2 เด็กหญิงวัย 10 ขวบ ที่ชาวบ้านได้ช่วยกันงมนำร่างขึ้นฝั่งมาไว้ที่แคร่ไม้บริเวณใกล้จุดเกิดเหตุ และทางเจ้าหน้าที่พยามปั๊มหัวใจเพื่อยื้อชีวิต แต่ไม่สามารถช่วยเหลือไว้ได้ทัน เสียชีวิตทั้งคู่

เด็กจมน้ำ
               จากการสอบถาม นายสุดแสน อายุ 45 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนพักอาศัยอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ และทราบว่ามีเด็กหญิงประมาณ 4-5 คน มาว่ายน้ำเล่นบริเวณท่าเรือของบ้านพักตน ซึ่งไม่ห่างจากฝั่งเท่าไรตนเลยไม่ได้เอะใจอะไร จนกระทั่งทราบว่า มีเด็กในกลุ่มจมน้ำหายไปและมีเพื่อนว่ายตามไปช่วยและถูกดึงหายไปเช่นกัน ตนจึงรีบตะโกนเรียกเพื่อนบ้านมาช่วยเหลือ และโทร. แจ้งเจ้าหน้าที่กู้ชีพมาช่วยเหลือดังกล่าว แต่ก็ไม่ทันการณ์ทั้งคู่เสียชีวิตแล้ว

เด็กจมน้ำ

               อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำร่างผู้เสียชีวิตทั้งคู่ส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แน่ชัดต่อไป

เด็กจมน้ำ

เด็กจมน้ำ


ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ประพันธ์ แสงมาน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อแม่ใจสลาย ด.ญ. 10 ขวบโดดช่วยเพื่อนจมน้ำเจ้าพระยา ชาวบ้านช่วยไม่ทัน-ดับคู่ โพสต์เมื่อ 27 สิงหาคม 2560 เวลา 14:51:10 7,633 อ่าน
TOP