x close

จิตใจทำด้วยอะไร พ่อใจยักษ์ตบ-เตะลูกกระเด็น คาดเครียดจัด จึงมาลงกับเด็ก

พ่อทำร้ายลูก

           เพจดังแชร์คลิปสะเทือนใจ พ่อใจยักษ์ ตี-เตะลูกชายตัวน้อย เตะจะ ๆ กลางแจ้ง แถมจูงมือไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เผยเมียพิการ มีลูก 2 คน คาดเครียดจัด จึงเอามาลงกับลูก

           เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 2560 เพจ Social Hunter ได้แชร์คลิปวิดีโอบันทึกเหตุการณ์สะเทือนใจ โดยชายคนหนึ่งลากเด็กชายตัวน้อย ๆ ไปตามพื้น แถมยังทุบตีอย่างรุนแรงทั้ง ๆ ที่เป็นเด็กตัวนิดเดียว เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่หน้าร้านอาหารแห่งหนึ่งใน จ.นครราชสีมา และชายคนนี้น่าจะเป็นพ่อของเด็กเอง
พ่อทำร้ายลูก



           เหตุการณ์ดังกล่าวถูกบันทึกเอาไว้ได้โดยกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง ซึ่งจากในคลิปจะเห็นได้ว่า ผู้ชายคนหนึ่งเดินเข้าไปหาเด็กชายตัวเล็ก จับแขนกระชากแล้วตบหัวอย่างแรง หลังจากนั้นก็เตะที่ลำตัวเด็กจนกระเด็นล้มคว่ำ แถมยังตบตีอีกสารพัด ซึ่งต่อมาทางแอดมินเพจ Social Hunter ก็ได้มาอัปเดตข้อมูลภายใต้โพสต์ ระบุว่า ชายในคลิปคือพ่อของเด็กจริง ๆ โดยตัวพ่อเป็นพนักงานส่งนม มีลูก 2 คน ภรรยาเป็นคนพิการ มีอาการตัวสั่น และที่ออกอาการรุนแรงกับลูก น่าจะเป็นเพราะความเครียด

พ่อทำร้ายลูก

           ชาวเน็ตที่ได้ชมคลิปต่างก็สะเทือนใจและโกรธแค้น ต่างก็เข้ามาแสดงความเห็นต่อว่าพ่อของเด็ก เพราะสิ่งที่เขาทำมันรุนแรงมาก และดูจากท่าทางคาดว่าน่าจะไม่ใช่ครั้งแรกที่โดนแบบนี้ หลายคนอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องรีบติดต่อไปดูแล เพราะอนาคตของเด็กน่าเป็นห่วงมาก ไม่รู้ว่าจะต้องเจอกับอะไรที่เลวร้ายกว่านี้อีกหรือไม่

พ่อทำร้ายลูก

พ่อทำร้ายลูก

ภาพและข้อมูลจาก เพจ Social Hunter

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จิตใจทำด้วยอะไร พ่อใจยักษ์ตบ-เตะลูกกระเด็น คาดเครียดจัด จึงมาลงกับเด็ก โพสต์เมื่อ 27 สิงหาคม 2560 เวลา 15:07:21 16,460 อ่าน
TOP