x close
hilight > ข่าวทั่วไป

กุมขมับ !! ครูเมืองอ่างทอง เจอไอ้โม่งงัดบ้าน ปีเดียว 4 ครั้ง แถมเล่นหูเล่นตาเย้ยกล้อง

| 14,283 อ่าน

 

          ครูเมืองอ่างทอง กุมขมับ เจอไอ้โม่งงัดบ้าน ปีเดียว 4 ครั้ง แถมเล่นหูเล่นตาเย้ยกล้อง ยังจับคนร้ายไม่ได้ สุดเจ็บใจ ไม่มีท่าทีกลัวกล้องวงจรปิด

          วันที่ 27 สิงหาคม 2560 นายไพบูลย์ น้อยศรี อายุ 57 ปี ชาว จ.อ่างทอง ได้ร้องเรียนไปยังผู้สื่อข่าวว่า ตนเองเดือดร้อนหนักเนื่องจากถูกคนร้ายงัดบ้าน ขโมยทรัพย์สินไปแล้ว 4 ครั้ง ในรอบ 1 ปี  และตำรวจไม่สามารถจับมือใครดมได้เลย

          นายไพบูลย์ เล่าว่า ครั้งล่าสุดเกิดมีกล้องวงจรปิดจับภาพได้ชัดเจน โดยกล้องจับได้ว่าเหตุเกิดเวลา 14.17 น. วันที่ 24 สิงหาคม ที่ผ่านมา พบคนร้าย 2 ราย สวมหมวกไอ้โม่ง ถุงมือ รองเท้าผ้าใบ เสื้อแขนยาวปิดบังทุกอย่าง มุดรั้วหลังบ้านเข้ามางัดแงะหน้าต่าง ก่อนจะลงมือขโมยแฟลชกล้อง คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก ไอโฟน 5 รวมถึงพระพุทธรูปและพระเครื่อง จากนั้นพอทั้งคู่หันมาเห็นกล้องแทนที่จะตกใจกลัว กลับเย้ยหยามด้วยการเล่นกับกล้องแบบเจ็บแสบ สักพักก็ย้อนไปรื้อค้นหาของต่ออย่างใจเย็น

          นายไพบูลย์ เล่าว่า ตนเป็นครู มีอาชีพเสริมเป็นช่างซ่อมคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ไอที ปกติกลางวันไม่มีใครอยู่บ้าน เคยถูกงัดบ้านมาแล้วถึง 3 ครั้ง จึงติดตั้งกล้องวงจรปิดและล็อกประตูให้แน่นหนาขึ้น แต่ยังไม่วายถูกขโมยขึ้นบ้านอีก เรียกว่า 4 ครั้งแล้ว ภายในเวลาแค่ปีเดียว ทุกครั้งก่อนหน้านี้ก็ไปแจ้งความแต่จับไม่ได้ แถมคราวนี้มันยังเล่นกล้องเยาะเย้ยอีก ไม่เฉพาะบ้านตนที่โดน บ้านอื่นในละแวกก็ไม่รอดเช่นกัน หากยังจับมันไม่ได้ คงไม่มีบ้านไหนนอนหลับตาสนิท


ภาพจาก เฟซบุ๊ก Amp Noisri, A.M.P. ComSci

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กุมขมับ !! ครูเมืองอ่างทอง เจอไอ้โม่งงัดบ้าน ปีเดียว 4 ครั้ง แถมเล่นหูเล่นตาเย้ยกล้อง อัปเดตล่าสุด 27 สิงหาคม 2560 เวลา 19:14 14,283 อ่าน
TOP