x close

ลูกชายสุดแค้น ลากเมียน้อยพ่อซ้อมกลางถนน หลังเป็นตัวการทำครอบครัวแตกแยก


ลูกชายซ้อมเมียน้อยพ่อ

           ลูกชายสุดแค้น ลากเมียน้อยพ่อซ้อมกลางถนน หลังเป็นตัวการทำครอบครัวแตกแยก จนพ่อกับแม่จะแยกทางกัน ด้านผู้คนยืนดูเพียบแต่ไม่มีใครห้าม

           นับเป็นภาพที่พบเห็นได้บ่อยครั้งในสังคมจีน สำหรับการตบตีและทำร้ายร่างกายหญิงผู้ได้ชื่อว่าเป็น "เมียน้อย" กลางที่สาธารณะ ซึ่งส่วนมากก็ไม่มีชาวบ้านเข้ามาห้ามปราม เพียงยืนดูอยู่ห่าง ๆ หรือบ้างก็อัดคลิปมาโพสต์ลงโซเชียลเท่านั้น รวมถึงเหตุการณ์ล่าสุดที่กำลังถูกแชร์ในโลกโซเชียลของจีน เพียงแต่ในครั้งนี้คนที่ลงมือกลับไม่ใช่ฝ่ายเมียหลวง หากแต่เป็นชายคนหนึ่งที่ลากเมียน้อยของพ่อมาซ้อมสั่งสอนกลางถนน ท่ามกลางฝูงชนที่มุงดูเหตุการณ์
ลูกชายซ้อมเมียน้อยพ่อ

           โดยเมื่อวันที่ 29 สิงหาคม 2560 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ ได้นำคลิปช่วงเวลาดังกล่าวมารายงาน เผยให้เห็นชายคนหนึ่งที่จิกผมและลากผู้หญิงมาที่กลางถนนในเมืองอี้โจว มณฑลเหอหนาน เขาทั้งต่อยท้องเธอ ด่าทอ เตะและกระทืบหน้า ก่อนจะลากตัวเธอเข้าไปใกล้รถคันหนึ่งที่จอดทิ้งไว้ แล้วทำร้ายเธอต่อ ไม่สนใจผู้คนที่มุงดูอยู่รอบข้างแม้แต่น้อย

ลูกชายซ้อมเมียน้อยพ่อ

           ทางด้านผู้อยู่ในเหตุการณ์ เผยว่า สาเหตุที่ชายคนนี้ก่อเหตุทำร้ายผู้หญิง เพราะเขาโกรธแค้นที่เธอเป็นสาเหตุให้พ่อกับแม่ของเขาจะหย่ากัน  ซึ่งในเวลาต่อมาก็ได้มีผู้แจ้งตำรวจ ให้เข้ามาห้ามปรามและพยายามไกล่เกลี่ยสถานการณ์


ลูกชายซ้อมเมียน้อยพ่อ



ภาพจาก miaopai
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกชายสุดแค้น ลากเมียน้อยพ่อซ้อมกลางถนน หลังเป็นตัวการทำครอบครัวแตกแยก อัปเดตล่าสุด 30 สิงหาคม 2560 เวลา 14:47:32 112,909 อ่าน
TOP