x close

เสี่ยไพวัลย์ รับมีเซ็กส์กับน้องพลอยจริง ปัดแบล็กเมล-ข่มขืน ชี้ส่งเงินให้รายเดือน

เสี่ยไพวัลย์

          เสี่ยไพวัลย์ รับมีเพศสัมพันธ์กับน้องพลอยจริง ชี้โกหกเพราะไม่อยากให้ฝ่ายหญิงเสียหาย เผยตกลงจ่ายรายเดือน ภรรยารับรู้ดี ยันไม่ได้แบล็กเมล แค่แจงว่าไม่ได้ข่มขืน

          จากกรณีที่ เฟซบุ๊กเพจ Social Hunter ได้โพสต์ข้อความ ระบุว่า หญิงสาวคนหนึ่งถูกนายไพวัลย์ คนแข็ง นักธุรกิจรายหนึ่ง ถ่ายคลิปขณะมีเพศสัมพันธ์ร่วมกัน และขู่ให้มามีเพศสัมพันธ์ด้วยกันอีก หากไม่ยอมจะนำคลิปไปเผยแพร่ ซึ่งต่อมา นายไพวัลย์ เผยว่า ตนไม่ได้ขืนใจใด ๆ แต่ทางฝ่ายหญิงเผยว่าเสี่ยเคยพยายามจะข่มขืน และยังแบล็กเมลอีกด้วยนั้น (อ่านข่าว : เสี่ยไพวัลย์ โต้ไม่ได้ขืนใจ น้องพลอย ด้านสาวโต้คืน เสี่ยคิดจะข่มขืน แต่นกเขาไม่ขัน)
          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 30 สิงหาคม 2560 นายไพวัลย์ ได้ให้สัมภาษณ์กับรายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ ทีวี ยอมรับว่า มีเพศสัมพันธ์กับน้องพลอยจริง แต่ที่ก่อนหน้านี้ปฏิเสธเพราะไม่อยากให้ฝ่ายหญิงเสียหาย โดยที่ตัดสินใจมาพูดเพราะฝ่ายหญิงเอาเรื่องมาเปิดเผยกับสังคม ทำให้ตนต้องออกมาชี้แจงความจริง

เสี่ยไพวัลย์

          นายไพวัลย์ เผยว่า กรณีน้องพลอย ตนตกลงจะจ่ายค่าเลี้ยงดู เดือนละ 3-4 หมื่น โดยจะมีการนัดเจอกัน ซึ่งเรื่องนี้ภรรยาตนรับรู้ดี ส่วนกรณีภาพที่ฝ่ายหญิงหาว่าตนแบล็กเมลนั้น เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดในสำนักงาน เพื่อเป็นการยืนยันว่าไม่ได้ข่มขืนตามที่ถูกกล่าวหา ซึ่งตอนนี้ฝ่ายหญิงก็ติดต่อมาขอโทษแล้ว ส่วนสาเหตุที่ติดกล้องไว้ 8 ตัวรอบบ้าน เพราะตนเคยถูกอุ้มมาแล้วจากเรื่องธุรกิจ

          ด้านภรรยาของนายไพวัลย์ ยอมรับว่า รู้เรื่องราวที่เกิดขึ้นดี ซึ่งตนก็เสียใจแต่ก็ไม่ได้มากมาย เพราะสามีเป็นคนดี เสมอต้นเสมอปลาย มีเพียงแค่นอกกายบ้าง แต่ไม่ได้นอกใจ

เสี่ยไพวัลย์

เสี่ยไพวัลย์



ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสี่ยไพวัลย์ รับมีเซ็กส์กับน้องพลอยจริง ปัดแบล็กเมล-ข่มขืน ชี้ส่งเงินให้รายเดือน อัปเดตล่าสุด 27 พฤษภาคม 2565 เวลา 10:34:20 199,543 อ่าน
TOP