x close

"YSL ALL HOURS FOUNDATION" รองพื้นรุ่นใหม่สุดโก้หรู สไตล์สาวปารีเซียง จาก อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้




"YSL ALL HOURS FOUNDATION"
รองพื้นรุ่นใหม่สุดโก้หรู สไตล์สาวปารีเซียง จาก อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ (YSL)

          อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ (YSL) แบรนด์เครื่องสำอางสุดหรูจากฝรั่งเศส นำโดย คุณทรงสมร ฮัทเท็ท ผู้จัดการทั่วไปแผนกผลิตภัณฑ์ความงามชั้นสูง บริษัท ลอรีอัล (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ คุณปิยาภรณ์ โกมารทัต ผู้จัดการแบรนด์อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ (YSL) จัดงานเปิดตัว รองพื้นใหม่ล่าสุด "ALL HOURS FOUNDATION" สูตรแรกของแบรนด์ที่ให้การปกปิดสูงสุด ควมคุมความมัน และติดทนนานตลอดวัน เป็นรองพื้นเนื้อฟลูอิดในขวดเรียบหรูดูทันสมัยคล้ายชุดทักซิโด้จากอีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ อันแสนคลาสสิก มอบสัมผัสหรูหราและเนียมนุ่ม ให้ผิวดูสวยเพอร์เฟคตลอดเวลาดุจการเริ่มต้นใหม่ มีมากถึง 22 เฉดสี ครอบคลุมทุกโทนสีผิว



          ภายในงานอีเว้นท์พบกับแขกรับเชิญพิเศษดาราสาววัยรุ่นสุดฮ๊อตชื่อดัง คุณปันปัน-สุทัตตา อุดมศิลป์ ที่มาบอกเล่าความประทับใจหลังใช้ผลิตภัณฑ์และเคล็ดลับการดูแลผิว ทั้งนี้ได้รับเกียรติจากเซเลบริตี้และเมคอัพอาร์ติส อาทิ คุณพิมพ์พัชร วัชรเสวี, คุณแม้ณวาด นาครทรรพ, คุณเขริกา โชติวิจิตร, คุณพงษ์รตี เจริญ, คุณศุภนารี สุทธิวิจิตรวงษ์, คุณพิมพัชรา บุรพงศ์บัณฑิต, คุณวรเวียร์ พานิชย์กุล โดริเยอร์, คุณพลอย เตลาน, คุณแสงแข เหมกมลเศรษฐ์, คุณนวดี โมกขะเวศ, คุณสรวุฒิ ฉัตรกุล ณ อยุธยา, คุณรินปภัค สุขอริยากุล, คุณพัชญนันท์ วัฒนศิริจินะกุล, ภาสุ เหมียนบุตร, คุณพิมพ์ลภัทร พศินบุญรักษา โดยมีคุณแบม-ปีติภัทร คูตระกูล รับหน้าที่พิธีกร และปิดท้าย ด้วยมินิคอนเสิร์ตสนุกๆ จาก วงมายด์ โดยงานจัดขึ้น ณ Hall of Fame ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน

          คุณทรงสมร ฮัทเท็ท ผู้จัดการทั่วไปแผนกผลิตภัณฑ์ความงามชั้นสูง บริษัท ลอรีอัล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "เป็นเวลากว่า 5 ปีแล้วที่แบรนด์ YSL ได้มาเปิดตัวในประเทศไทย และ YSL ไม่เคยที่จะหยุดในการพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์ความงามของผู้หญิงไทย ซึ่งต้องขอขอบคุณทุกท่านที่ให้การสนับสนุน YSL มาโดยตลอด และวันนี้ก็เช่นกันค่ะ เรามีผลิตภัณฑ์รองพื้นใหม่ล่าสุด ที่มาตอบโจทย์ความต้องการของผู้หญิงไทย ที่ชื่นชอบความสวยเพอร์เฟค และครั้งนี้เราจะเปิดโอกาสให้ทุกท่านได้ค้นพบกับความแปลกใหม่และนวัตกรรมล่าสุดไปพร้อมๆ กันค่ะ"

          คุณปิยาภรณ์ โกมารทัต ผู้จัดการแบรนด์อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ กล่าวว่า "คุณสมบัติของรองพื้นที่ผู้หญิงที่ต้องการหลักๆ คือ รองพื้นที่ปกปิดได้ดี คุมมัน ติดทนนานระหว่างวัน โดยไม่ต้องคอยกังวลเติมแป้งระหว่างวัน วันนี้ YSL จึงขอแนะนำ รองพื้นใหม่ล่าสุดที่มีคุณสมบัติครบถ้วนตามที่กล่าวมา เปรียบเหมือนรองพื้นในฝันของผู้หญิงทุกคน นั่นคือ YSL ALL HOURS FOUNDATION สูตร night-proof สูตรแรกของแบรนด์ ที่ช่วยให้รองพื้นติดทนนาน ด้วยส่วนผสมที่เป็นออยล์ฟรี ผิวจึงไม่มีความมันเงา ทำให้ผิวดูเรียบเนียน พร้อมคงความแม็ตต์ และอำพรางรูขุมขนได้ดี ติดทนตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ"

          คุณปันปัน-สุทัตตา อุดมศิลป์ สาวคนแรกๆ ในประเทศไทยที่ได้ลองใช้รองพื้น ALL HOURS กล่าวว่า "รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้เป็นแขกรับเชิญพิเศษและร่วมลองใช้แบรนด์เครื่องสำอางที่ผู้หญิงหลายคนชื่นชอบ ซึ่งครั้งนี้เป็นครั้งแรกของปันปันที่แต่งหน้าสดออกสื่อ ที่ปกติไม่เคยโชว์หน้าสดออกสื่อที่ไหนมาก่อนเลย ซึ่งโดยส่วนตัวแล้วเป็นคนที่ไม่ได้ทารองพื้นเพราะรู้สึกว่าหน้าเหนอะ ระหว่างวันหน้าจะเหนียว แต่พอได้ลองใช้รองพื้นรุ่นนี้รู้สึกว่า บางเบา ปกปิดรอยแผลต่างๆ บนใบหน้าได้เรียบเนียน รวมถึงคุมมันตลอดวันค่ะ"
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
"YSL ALL HOURS FOUNDATION" รองพื้นรุ่นใหม่สุดโก้หรู สไตล์สาวปารีเซียง จาก อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ โพสต์เมื่อ 31 สิงหาคม 2560 เวลา 14:17:03 2,269 อ่าน
TOP