x close

หลอน แก๊งโจ๋ 7 คน ชวนกันไปลองของที่บ้านร้าง กลับมาตาย 5 ศพ


แก๊งโจ๋ 7 คน ชวนกันไปลองของที่บ้านร้าง

         แก๊งวัยรุ่น 7 คน ชวนกันซิ่งรถไปลองของที่บ้านร้างแห่งหนึ่ง กลับมาเกิดอุบัติเหตุรถชน-บ้านไฟไหม้ ตายติด ๆ กัน 5 ศพ แถมหมอดูบอกอีก 2 คนที่เหลือ วิญญาณตามเอาชีวิต

         วันที่ 31 สิงหาคม 2560 กำลังเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงสนั่นโซเชียล เมื่อมีหนุ่มคนหนึ่งออกมาเล่าประสบการณ์สุดหลอนว่าตนเองพร้อมกับเพื่อน ๆ รวม 7 คน ได้พากันเข้าไปลองดีที่บ้านร้างแห่งหนึ่ง ย่านถนนทวีวัฒนา-กาญจนาภิเษก เขตทวีวัฒนา กทม. แต่หลังจากกลับออกมาก็เกิดอุบัติเหตุจนเสียชีวิตไปแล้ว 5 คน ในเวลาไม่นาน ทั้งอุบัติเหตุรถชนเสียชีวิต 2 ศพ, เสียหลักชนต้นไม้ 1 ศพ (คนเห็นเหตุการณ์อ้างว่าเห็นผู้หญิงชุดขาวซ้อนมาด้วย) และบ้านไฟไหม้ถูกไฟคลอกตาย 2 ศพ
  

         ส่วนอีก 2 คน ที่ยังมีชีวิตรอดอยู่ ได้มีหมอดูทักว่าจะมีคนตามมาเอาชีวิตเป็นผู้หญิงสาวผมยาวใส่ชุดสีขาว ซึ่งทำให้ผู้รอดชีวิตทั้ง 2 คน ต่างหวาดผวากับสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก ซึ่งตอนนี้ต้องตระเวนทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้เพื่อนที่เสียชีวิตและวิญญาณที่เชื่อว่าตามมาจากบ้านหลังดังกล่าว

แก๊งโจ๋ 7 คน ชวนกันไปลองของที่บ้านร้าง
 

         ล่าสุดรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ ได้ลงพื้นที่ทำข่าว พร้อมทั้งอัดคลิปวิดีโอของบ้านร้างหลังที่ถูกกล่าวอ้างถึงมาให้ดูกันด้วย ส่วนเรื่องราวทั้งหมดว่าที่แห่งนี้มีผีจริงหรือไม่นั้น สามารถติดตามประเด็นดังกล่าวได้ในรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ วันที่ 1 กันยายน 2560

ภาพและข้อมูลจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลอน แก๊งโจ๋ 7 คน ชวนกันไปลองของที่บ้านร้าง กลับมาตาย 5 ศพ อัปเดตล่าสุด 31 สิงหาคม 2560 เวลา 18:23:50 60,522 อ่าน
TOP