x close
hilight > ข่าวฮิตสังคมออนไลน์

สาวเจอเบี้ยวเงินค่าเช่า เอะใจเข้าไปตรวจสอบ ก่อนเปิดเจอบ้านในสภาพสุดช็อก

| 120,014 อ่าน

 

          สาวเจอเบี้ยวเงินค่าเช่า เอะใจเข้าไปตรวจสอบ ก่อนเปิดเจอบ้านในสภาพสุดช็อก ขี้หมาเต็มบ้านไปหมด จากบ้านใหม่ ๆ กลายเป็นบ้านสุดแสนสกปรก

          เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2560 เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ มีการเขียนข้อความร้องเรียนของหญิงคนหนึ่ง ซึ่งปล่อยบ้านให้เช่า เจอผู้เช่าเบี้ยวจ่ายเงิน พอไปเช็กบ้าน ก็พบสภาพสุดช็อก มีรายละเอียดทั้งหมดดังนี้

          พี่ควีนคะ เรื่องมีอยู่ว่าแฟนหนูปล่อยบ้านให้เช่าค่ะ ตอนที่มาขอเช่านางขอจ่ายค่ามัดจำเป็น 2 งวดค่ะ (จ่ายครบ) หลัง ๆ มาค่าเช่านางจะจ่ายไม่ค่อยตรง โทรศัพท์ไม่รับสาย ไลน์ไม่ตอบ ลืมบอกค่ะ ในใบสัญญานางจะจ่ายค่าเช่าบ้าน 3,500 บาท ทุกวันที่ 5 ของทุกเดือน

          แล้วพอเดือนกรกฎาคม ถึงวันที่ 5 ก็ไม่เห็นวี่แวว ว่านางจะโอนค่าเช่ามา พอโทร. หาไม่รับ. จนเลยผ่านไปหลายวัน นางรับสาย ขอผัดจ่ายค่าเช่าพร้อมกับเดือนกันยายน คือวันที่ 26 สิงหา 2017 (เพราะเงินเดือนนางออกทุกวันที่ 26) แฟนหนูก็ตกลงตามนั้น เป็นเงิน 7,000 บาท พอหลังจากวันที่ 26 เห็นนางไม่โอนค่าเช่า โทร. ไม่รับ ไลน์ไม่เคยตอบ ชักเอะใจ

          วันนี้วันที่ 31 หลังจากที่เลิกงานแล้วเลยมาดูที่บ้านเช่าสภาพก็อย่างที่เห็นค่ะ เรากับแฟนล้มทั้งยืน ห้องนอนที่เพิ่งทำใหม่ ขี้หมา ฉี่หมาเต็มห้อง ห้องครัวก็เต็มไปด้วยขี้หมา มีถ้วยใบหนึ่ง วางที่บันไดบ้าน คือถ้วยใส่เห็บหมา พอขึ้นไปชั้นบนก็เจอกุญแจบ้านเสียบอยู่ เปิดเข้าไปในห้องแรก ก็เต็มไปด้วยขี้หมา ขนหมา ลังหนังสือ เสื้อชั้นใน 1 ตัว เปิดไปอีกห้องก็เต็มไปด้วยขี้หมา มุ้งลวดที่ประตูก็หลุดขาด จากบ้านใหม่ ๆ กลายเป็นบ้านที่สกปรกมากค่ะ ที่มาเล่าให้พี่ควีนฟัง ไม่ได้ต้องการอยากได้ค่าเช่าหรอกค่ะ แต่อยากให้พี่ควีนช่วยแชร์ เป็นตัวอย่างว่าเรื่องแบบนี้ไม่ควรไว้ใจ และใจดีกับลูกบ้านมากเกินไป

          อย่างน้อยผู้เช่า ออกมารับผิดชอบ ขอโทษ มาล้างบ้านให้หน่อยก็ยังดี สภาพบ้านแบบนี้จ้างใคร ใครจะมาทำให้ หนูคงต้องหาเวลามาทำเองค่ะ โคตรเซ็งเลย ขอบคุณที่รับฟังนะคะ พี่ควีน

 

ภาพจาก เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเจอเบี้ยวเงินค่าเช่า เอะใจเข้าไปตรวจสอบ ก่อนเปิดเจอบ้านในสภาพสุดช็อก อัปเดตล่าสุด 1 กันยายน 2560 เวลา 14:42 120,014 อ่าน
TOP