x close

จับชายหื่น เปิดหนังโป๊ดังสนั่นบนรถเมล์สาย 37 คนห้ามก็ไม่ฟัง


จับชายหื่น

           ชายหื่นเปิดหนังโป๊ดังสนั่นให้สาวดูบนรถเมล์สาย 37 คนห้ามก็ไม่ฟัง แถมยังด่ากลับ ตร. ตามรวบบนรถ อิดออดไม่ยอมลง อ้างใหญ่โตขนาดสี่หล่าทัพยังต้องเคารพ ผู้โดยสารทั้งรถพร้อมใจโห่ไล่

           วันที่ 1 กันยายน 2560 มีรายงานว่า เจ้าของเฟซบุ๊กชื่อ Kritsana Kitphokha ได้แชร์คลิปวิดีโอพร้อมกับโพสต์ข้อความระบุว่า “ภัยสังคมครับ เปิดหนังโป๊บนรถเมล์ ให้ผู้หญิงดู สาย 37 โบ๊เบ๊” ซึ่งภายในคลิปเจ้าหน้าที่ตำรวจบุกขึ้นรวบตัวบริเวณป้ายรถเมล์ตลาดโบ๊เบ๊ แต่เจ้าตัวอิดออดไม่ยอมลง อ้างใหญ่โต พร้อมกับกล่าวหาเจ้าหน้าที่มาควบคุมตัวเช่นนี้เป็นการละเมิดสิทธิ ซึ่งขณะที่เจ้าตัวกำลังเดินลงจากรถเมล์ไปนั้น ผู้โดยสารหลายคนต่างโห่ร้องไล่ พร้อมกับปรบมือกันเกรียวที่ชายหื่นถูกจับเสียที

           เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ล่าสุด นายโด้ (นามสมมติ) เจ้าของคลิป ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ออนไลน์ ระบุว่า เหตุการณ์ในคลิปเกิดขึ้นวันนี้ (1 กันยายน) เวลา 10.11 น. บนรถเมล์สาย 37 ขณะที่ตนนั่งอยู่บนรถเมล์ จู่ ๆ ก็มีเสียงหนังโป๊ดังมาจากด้านหลัง ซึ่งต้นเสียงมาจากชายสวมแว่นตาสีดำ กำลังเปิดชมหนังโป๊เสียงดังลั่นไปทั่วรถ แถมยังดูเป็นเวลานาน อีกทั้งยังพยายามให้หญิงสาวที่นั่งเบาะข้างกันได้เห็น แต่หญิงสาวรีบเมินหน้าหนี ซึ่งขณะนั้นก็ได้มีหญิงสาวอีกคนออกมาเตือนว่าทำแบบนี้ไม่เหมาะสม จนเกิดการถกเถียงกันครู่หนึ่ง แต่ชายรายนี้ก็ไม่ยอมลงจากรถ แถมยังอ้างว่าเป็นคนใหญ่โต สี่เหล่าทัพยังต้องเคารพ จนคนขับรถเมล์ต้องจอดรถบริเวณป้อมวงเวียนใหญ่ เพื่อเรียกตำรวจขึ้นมา จึงปรากฏตามคลิปดังกล่าว

จับชายหื่น


จับชายหื่น

จับชายหื่น

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Kritsana Kitphokha
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับชายหื่น เปิดหนังโป๊ดังสนั่นบนรถเมล์สาย 37 คนห้ามก็ไม่ฟัง อัปเดตล่าสุด 1 กันยายน 2560 เวลา 16:48:43 54,376 อ่าน
TOP