x close

ฉาวสนั่น คลิปตำรวจจับหญิงอุ้มลูกทุ่มพื้น เด็กน้อยในอ้อมแขนลอยกระเด็นหัวทิ่ม


คลิปตำรวจจับหญิงอุ้มลูกทุ่มพื้น

           โลกออนไลน์จีนวิจารณ์สนั่น คลิปเจ้าหน้าที่ตำรวจจับหญิงที่กำลังอุ้มลูกน้อยทุ่มพื้น จนเด็กกระเด็นออกจากอ้อมแขนแม่ ร่วงลงมาหัวทิ่มพื้นอย่างแรง ขณะนี้กำลังเร่งสอบตำรวจผู้ก่อเหตุ

           วันที่ 1 กันยายน 2560 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ เผยคลิปวิดีโอแฉพฤติกรรมชวนช็อกที่กำลังตกเป็นประเด็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในสังคมออนไลน์จีนขณะนี้ โดยในคลิปเผยให้เห็นเหตุการณ์ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจจับผู้หญิงรายหนึ่งที่ทุ่มลงพื้น ทั้ง ๆ ที่เธอกำลังอุ้มลูกน้อยอยู่ด้วย จนร่างของทั้งคู่ร่วงกระแทกพื้นอย่างแรง


           โดยรายงานเผยว่า ในคลิปดังกล่าวหญิงที่อุ้มลูกน้อยรายนี้ได้มีปากเสียงกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจที่บริเวณริมทางเท้า ก่อนจะมีการประจันหน้ากัน โดยฝ่ายหญิงได้มีการผลักอกทางตำรวจ ทันใดนั้นเองตำรวจรายนี้ก็จับตัวเธอทุ่มลงพื้นอย่างแรง เป็นเหตุให้ตัวเด็กน้อยกระเด็นออกจากอ้อมแขนผู้เป็นแม่ ร่วงลงมาหน้าทิ่มพื้น

คลิปตำรวจจับหญิงอุ้มลูกทุ่มพื้น

           ด้านชาวเมืองผู้เห็นเหตุการณ์ต่างพากันวิ่งเข้าไปช่วยเหลือเด็กน้อยโดยเร็ว ขณะที่ทางตำรวจรายดังกล่าว พร้อมด้วยเพื่อนตำรวจอีกหนึ่งนายที่เพิ่งลงมาจากรถ ได้พยายามช่วยกันรวบตัวหญิงผู้เป็นแม่ โดยการจับเธอกดลงกับพื้นอย่างสุดกำลัง กระทั่งเธอจะหมดแรงและยอมจำนนในที่สุด

           ภายหลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ก็เกิดสร้างความไม่พอใจให้กับผู้ที่ได้ชมเป็นอย่างมาก หลายคนต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์การทำงานของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่าเป็นการใช้กำลังที่รุนแรงและเกินกว่าเหตุ แค่ผู้ชายทำร้ายผู้หญิงก็นับว่าแย่แล้ว แต่นี่เป็นถึงผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ มิหนำซ้ำยังมีเด็กเล็กที่พลอยได้รับอันตรายจากเหตุครั้งนี้ด้วย 

คลิปตำรวจจับหญิงอุ้มลูกทุ่มพื้น

           กระทั่งต่อมา ทางตำรวจเซี่ยงไฮ้ ได้ออกมายอมรับว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นจริง เมื่อเวลาประมาณ 10.30 น. บริเวณพื้นที่รับผิดชอบเขตซงเจียง โดยเบื้องต้นทราบว่า ทางหญิงสาวจอดรถผิดกฎหมาย ทางเจ้าหน้าที่จึงเข้าไปเผชิญหน้า ก่อนจะเกิดเหตุดังที่เห็นในคลิปวิดีโอขึ้น โดยขณะนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปรากฏในคลิปดังกล่าวกำลังอยู่ระหว่างการดำเนินการสอบสวน

https://www.youtube.com/embed/G25eVaLDadI?feature=oembed

คลิปตำรวจจับหญิงอุ้มลูกทุ่มพื้น

คลิปตำรวจจับหญิงอุ้มลูกทุ่มพื้น


ภาพจาก gh

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฉาวสนั่น คลิปตำรวจจับหญิงอุ้มลูกทุ่มพื้น เด็กน้อยในอ้อมแขนลอยกระเด็นหัวทิ่ม อัปเดตล่าสุด 1 กันยายน 2560 เวลา 18:35:50 19,860 อ่าน
TOP