x close
hilight > ข่าวอุบัติเหตุ

ระทึก ! คลิปวินาทีปั้นจั่นสูง 15 เมตรล้มครืนฟาดรถยนต์พังยับ

| 4,289 อ่าน

          ระทึก ! คลิปวินาทีปั้นจั่นตอกเสาเข็มสูง 15 เมตรล้มครืนฟาดรถยนต์พังยับ โชคดีคนขับเพิ่งออกจากรถไปไม่นาน จึงไม่มีคนเจ็บและเสียชีวิต ส่วนสาเหตุเกิดจากปั้นจั่นเอียงและไหลไปตามราง ควบคุมไม่ได้

          เมื่อวันที่ 1 กันยายน 2560 รายการข่าวอรุณอมรินทร์ ทางช่องอมรินทร์ทีวี รายงานว่า บริเวณหน้าคุ้มแก้วอพาร์ทเมนท์ ริมถนนราษฎร์ดำริ ซอย 2/1 เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา เกิดเหตุปั้นจั่นตอกเสาเข็มสูง 15 เมตร ล้มฟาดรถยนต์ที่จอดริมถนนพังทั้งคัน เป็นรถยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีบรอนซ์ ป้ายทะเบียน ขพ 5886 สงขลา

          อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ดังกล่าวไม่มีผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิต เนื่องจากส่วนปลายของปันจั่นที่ล้ม สุดเพียงแค่รถยนต์ ไม่ได้ฟาดลงกลางถนน อีกทั้งช่วงล้มก็ไม่มีรถวิ่งผ่าน ส่วนคนงานที่ควบคุมปั้นจั่นและทำงานอยู่ในสถานที่ก่อสร้างเกือบ 10 คน ก็ปลอดภัยทั้งหมด เนื่องจากวิ่งหนีทัน มีเสาเข็มที่ปั้นจั่นกำลังยกขึ้นมาหัก 1 ต้น

          ด้านนายอุฬาร ทองเทพ คนขับรถยนต์วัย 32 ปี กล่าวว่า ตนขับรถมาจอดริมถนน แล้วเข้าไปทำธุระในคุ้มแก้วอพาร์ทเมนท์ เพียงแวบเดียวก็ได้ยินเสียงดังสนั่น หันไปดูพบว่า รถของตนถูกปั้นจั่นล้มทับพังเสียหายทั้งคัน โชคดีมากที่ตนไม่ได้อยู่ในรถ

          ส่วนสาเหตุที่ปั้นจั่นล้ม โฟร์แมนที่คุมงานบอกว่า ขณะที่คนงานยกเสาเข็มขึ้นมาตั้ง ปั้นจั่นเกิดเอียงและไหลไปตามราง ไม่สามารถควบคุมได้ คนงานต้องยอมสละและวิ่งหนีตาย

          ด้านตำรวจได้เข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุ และให้ทั้งสองฝ่ายเจรจาความเสียหายที่เกิดขึ้น


ภาพจาก รายการข่าวอรุณอมรินทร์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ระทึก ! คลิปวินาทีปั้นจั่นสูง 15 เมตรล้มครืนฟาดรถยนต์พังยับ อัปเดตล่าสุด 2 กันยายน 2560 เวลา 01:51 4,289 อ่าน
TOP