x close

อุ๊งอิ๊ง ขอบคุณความโชคร้าย ทำให้รู้ใครรักจริง ชี้ พ่อแม้ว - อาปู รักชาติมาก

อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร

          อุ๊งอิ๊ง โพสต์ขอบคุณความโชคร้ายในชีวิต ทำให้รู้ว่าใครรักจริง รู้ว่ามีประชาชนอยู่เคียงข้าง ชี้ ทักษิณ - ยิ่งลักษณ์ รักประเทศชาติมากกว่าอะไรทั้งนั้น แฟนคลับแห่ให้กำลังใจ

          จากกรณีที่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกฯ ไม่มาฟังคำพิพากษาคดีจำนำข้าวที่ศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 2560 ท่ามกลางกระแสข่าวว่าเธอหนีออกจากประเทศไทย โดยมีนายทักษิณ ชินวัตร พี่ชาย เป็นผู้อยู่เบื้องหลังนั้น
อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร

          ล่าสุด (1 กันยายน 2560) น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หรือ อุ๊งอิ๊ง บุตรสาวคนสุดท้องของ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์ภาพและข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Ing Shinawatra ระบุว่า "คนเราอย่าตัดสินกันตอนที่มีความสุข ตอนที่เราทุกข์ คนที่เลือกจะยืนเคียงข้างเรา คือ คนที่รักเราจริง ขอบคุณความโชคร้ายในชีวิตที่ทำให้รู้ว่า เราโชคดีแค่ไหนที่มีครอบครัวที่รักกัน มีเพื่อนที่พร้อมจะอยู่เคียงข้าง มีประชาชนที่ไม่เคยลืม และเข้าใจว่าพ่อและอารักประชาชนและประเทศชาติมากกว่าอะไรทั้งนั้น"  #ไม่ขอให้ใครเห็นด้วย #ความคิดตัวเอง #หัวใจประชาธิปไตยเสมอ

อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร

          หลังจาก น.ส.แพทองธาร โพสต์ ปรากฏว่ามีคนเข้ามาให้กำลังใจนายทักษิณ น.ส.ยิ่งลักษณ์ และตระกูลชินวัตร จำนวนมาก ทั้งในอินสตาแกรมและเฟซบุ๊ก

อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร

อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร

อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร

อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Ing Shinawatra, Instagram ingshin21

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุ๊งอิ๊ง ขอบคุณความโชคร้าย ทำให้รู้ใครรักจริง ชี้ พ่อแม้ว - อาปู รักชาติมาก อัปเดตล่าสุด 4 กันยายน 2560 เวลา 13:37:34 40,969 อ่าน
TOP