x close

หนุ่มนั่งสะอื้น อุ้มลูกน้อยวัย 22 วัน ไร้หนทางไป หลังเมียฮุบเงินหนีไปกับชู้


อุ้มลูกน้อยวัย 22 วัน

          สุดหดหู่ ชายอุ้มลูกวัย 22 วัน รอเมียอย่างไร้ความหวัง หลังถูกหักหลัง หนีไปอยู่กับชู้ ฮุบเงินเดือนไปทั้งหมด ทิ้งไว้ให้แค่ใบเกิดลูกกับนมผง

          วันที่ 2 สิงหาคม 2560 โลกออนไลน์แห่แชร์โพสต์ของผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Patiwath Tawapee ที่เผยเรื่องราวชวนสะเทือนใจ เมื่อไปเจอกับชายรายหนึ่งอุ้มทารกวัยไม่ถึงเดือนอยู่ที่หมอชิต หลังถูกภรรยานอกใจและเอาเงินไปทั้งหมด ทิ้งไว้ให้แค่ลูกน้อยกับนมผง
          โพสต์ดังกล่าว เล่าว่า ขณะที่ตนกับแฟนกำลังจะออกจากหมอชิต ได้เจอชายรายนี้นั่งร้องไห้ ในมืออุ้มลูกและถือผ้าอ้อม เมื่อเข้าไปถามทราบว่า เจ้าตัวนั่งรอเมียเพื่อจะกลับบ้านที่ อ.หนองบัวแดง จ.ชัยภูมิ แต่เมียไม่มา ซ้ำยังเอาเงินเดือนไปทั้งหมด เหลือแต่เอกสารใบเกิดลูกกับนมผง 2 กล่อง ไว้ให้เท่านั้น

อุ้มลูกน้อยวัย 22 วัน

          ทั้งนี้ชายรายดังกล่าว เผยว่า ก่อนหน้านี้ได้อุ้มลูกไปตามเมียที่ห้องผู้ชาย ซึ่งที่ผ่านมาเมียอ้างว่าเป็นเพื่อน แต่ไปถึงกลับเจอทั้งคู่นอนกอดกัน ซ้ำร้ายยังถูกผู้ชายรายนั้นต่อยเข้าที่เบ้าตาจนบาดเจ็บทั้งที่อุ้มลูกอยู่ด้วยซ้ำ

อุ้มลูกน้อยวัย 22 วัน


          เจ้าของโพสต์เล่าว่า เมื่อได้ฟังจึงรู้สึกสงสารอย่างมาก ก่อนจะให้เงินไป 500 บาท เพื่อเป็นค่ารถกลับบ้าน ตอนแรกชายรายนี้จะไม่ยอมกลับและจะรอเมียต่อไป แต่ตนและแฟนก็พูดให้ตัดใจจึงยอมตกลงกลับบ้าน ซึ่งเบื้องต้นทราบว่าเด็กน้อยวัย 22 วัน ชื่อว่า ด.ช.มานะ อยู่หนองบัวแดง จ.ชัยภูมิ โดยสาเหตุที่ตนไม่ปิดหน้าชายรายนี้ เนื่องจากเผื่อภรรยามาเห็นจะได้กลับไปหาและช่วยกันดูแลลูกร่วมกันต่อไป





ภาพและข้อมูลจาก
เฟซบุ๊ก Patiwath Tawapee

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มนั่งสะอื้น อุ้มลูกน้อยวัย 22 วัน ไร้หนทางไป หลังเมียฮุบเงินหนีไปกับชู้ อัปเดตล่าสุด 4 กันยายน 2560 เวลา 18:20:40 82,834 อ่าน
TOP