x close

หนุ่มร้องโซเชียล น้องสาวโดนแย่งสามี ถูกเมียน้อยบุกตบ ชักมีดขู่จะแทงคอ

เมียน้อยตบเมียหลวง

          หนุ่มร้องน้องสาวโดนแย่งสามี ซ้ำยังถูกเมียน้อยบุกตบ คว้ามีดขู่จะแทงคอ สงสารหลาน 6 ขวบยังร้องหาพ่อ ด้านชาวเน็ตรอดูสถานการณ์ อย่าด่วนตัดสินใครผิด ชี้ฟังความเห็นอีกฝ่ายก่อน

          วันที่ 3 กันยายน 2560 โลกโซเชียลได้มีการแชร์เรื่องราวจากเจ้าของเฟซบุ๊กชื่อ Napatrapee Maneenattasit โดยเล่าเรื่องราวของน้องสาวที่โดนแย่งสามีว่า น้องสาวของตนถูกทำร้ายร่างกาย โดนเมียน้อยตบ และชักมีดขู่ว่าจะแทงคอ แถมยังไปโพสต์เฟซบุ๊กด่าทอน้องสาวสารพัด ไล่ให้ไปผูกคอตาย ซึ่งน้องสาวสู้ไม่ได้เพราะเป็นหอบหืดเหนื่อยง่าย โดยน้องสาวกับอดีตแฟนคบหากันมา 9 ปี มีลูกด้วยกัน 1 คน อายุเพิ่ง 6 ขวบ ยังร้องเรียกหาพ่ออยู่เลย
          ทั้งนี้ ทราบมาว่าเมียน้อยรายนี้ทำงานเป็นสาวเชียร์เบียร์ ร้านแถวเพชรเกษม ซึ่งตอนแรกเมียน้อยอ้างไม่รู้ว่าผู้ชายมีลูกมีเมียแล้ว แต่พอรู้กลับยังไม่เลิกกับฝ่ายชายอีก และก็เพิ่งทิ้งสามีของตัวเองมาเหมือนกัน ตอนนี้น้องสาวมีอาการหวาดกลัวมาก และได้ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล คุณหมอให้สแกนสมองเพราะเกิดการกระแทกและฟกช้ำที่ศีรษะ จึงอยากฝากแชร์ถึงผู้หญิงที่มาทำร้ายน้องสาวของตนว่า แย่งสามีแล้วยังมีหน้ามาทำร้ายร่างกายและจิตใจคนอื่นอีก

เมียน้อยตบเมียหลวง

เมียน้อยตบเมียหลวง

เมียน้อยตบเมียหลวง

เมียน้อยตบเมียหลวง

เมียน้อยตบเมียหลวง

เมียน้อยตบเมียหลวง

          หลังจากเรื่องราวได้แชร์ออกไป ชาวเน็ตส่วนใหญ่ต่างเข้ามาต่อว่าถึงกระทำของเมียน้อยรายดังกล่าว รวมถึงต่อว่าฝ่ายชายว่าไม่มีความรับผิดชอบต่อครอบครัว อีกทั้งมองว่าหรือฝ่ายเมียหลวงอาจจะหย่ากันไปแล้วก็ได้ อย่าเพิ่งตัดสินว่าใครผิด ต้องรอฟังความเห็นจากทั้งสองฝ่ายก่อน ทั้งนี้ จากการตรวจสอบพบว่า ล่าสุด เจ้าของเฟซบุ๊กได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียบร้อยแล้ว

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Napatrapee Maneenattasit

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มร้องโซเชียล น้องสาวโดนแย่งสามี ถูกเมียน้อยบุกตบ ชักมีดขู่จะแทงคอ โพสต์เมื่อ 4 กันยายน 2560 เวลา 15:40:16 20,090 อ่าน
TOP