x close

สุดทน เมียน้อยใจผัวเอาแต่ตีกอล์ฟไม่สนใจ คว้ามีดทำครัว หั่นเจ้าโลกทิ้งส้วม



          จากความน้อยใจกลายเป็นความโกรธแค้น... ภรรยาหั่นเจ้าโลกสามีทิ้งชักโครก หลังเอาแต่เล่นกอล์ฟจนไม่มีมีเวลาสนใจ ซ้ำไม่เคยให้เงินค่าใช้จ่าย เพราะหมดไปแต่กับเรื่องกอล์ฟ

          เมื่อวันที่ 2 กันยายน 2560 เว็บไซต์เมโทร เผยรายงานว่า หญิงวัย 54 ปีรายหนึ่ง ก่อเหตุสุดช็อก ใช้อาวุธมีดหั่นอวัยวะเพศของสามีวัย 50 ปี จนขาดวิ่น เหตุเพราะสามีเอาแต่ออกไปเล่นกอล์ฟ จนไม่มีเวลาสนใจเธอ จึงเกิดเป็นความน้อยใจ ก่อนจะกลายเป็นความโกรธแค้น ในที่สุดจึงตัดสินใจลงมือก่อเหตุ 
          จากรายงานเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่เมืองยอซู  จังหวัดช็อลลาใต้ ประเทศเกาหลีใต้ โดยฝ่ายภรรยาคือ นางคิม อาศัยจังหวะที่สามีนอนหลับ เข้าไปหยิบมีดจากในครัวออกมาจัดการตัดอวัยวะเพศของสามี ก่อนจะนำชิ้นส่วนที่ขาดไปทิ้งลงชักโครก

          ด้านสามีสะดุ้งตื่นขึ้นมาด้วยความเจ็บปวด ก่อนตะโกนร้องลั่นสุดเสียง จนเพื่อนบ้านได้ยินเสียงดัง จึงวิ่งมาดูด้วยความตกใจสุดขีด และโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมทั้งพาตัวคนเจ็บส่งโรงพยาบาล โดยขณะนี้อาการทรงตัว

          ภายหลังจากถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัว นางคิมก็ให้การสารภาพยอมรับความผิดทั้งหมด โดยเผยว่า สามีใช้เวลาหมดไปกับการเล่นกอล์ฟ จนไม่เหลือเวลาสนใจเธอ ทั้งนี้ได้กล่าวอ้างด้วยว่า สามีใช้ความรุนแรงกับเธอ อีกทั้งยังไม่เคยรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในบ้านให้เธอ เพราะเอาไปใช้กับการเล่นกอล์ฟจนหมด

          ขณะที่ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเผยในเบื้องต้น ระบุว่า จำเป็นต้องทำการสืบสวนเรื่องแรงจูงใจในการก่อเหตุเพิ่มเติม ก่อนจะมีการตั้งข้อหาในการจับกุม ขณะที่ทางสื่อท้องถิ่นมีการรายงานว่า มีประเด็นเรื่องชู้สาวเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย แต่ทั้งนี้ยังไม่มีหลักฐานยืนยันได้แน่ชัด

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดทน เมียน้อยใจผัวเอาแต่ตีกอล์ฟไม่สนใจ คว้ามีดทำครัว หั่นเจ้าโลกทิ้งส้วม อัปเดตล่าสุด 5 กันยายน 2560 เวลา 13:32:19 11,535 อ่าน
TOP